ล่มไม่เป็นท่า ‘อุงเอิง SPD’ ถูกเพื่อนแบน อันฟอลโล่ยกแก๊ง - khaofesbuk.com

Friday, March 1, 2024

เพื่อนอันฟอล คนแห่ย้ายข้างแก๊งแตกยับ 'อุงเอิง SPD' ไม่รอดแล้ว ทีมงาน 'สไปร์ท' ย้ายไปข้าง 'เก๋ไก๋' หมด

เจอดราม่าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อีกแล้ว สำหรับอุงเอิงหนึ่งในสมาชิกทีม SPD สาวคนสนิทของสไปร์ท เนติเจนหรือสไปร์ท SPDซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญดาและแบงค์ที่เลิกกันไปและ อุงเอิง ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องนี้ ก่อนจะถูกแบงค์อันฟอลโลว์ไป

ล่าสุด อุงเอิง ทำคลิป “เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน..)” ทางยูทูบแชนแนลU.U eung และหนึ่งในแก๊งเพื่อนรักก็คือวาวาซึ่งเป็นแฟนเก่าของยูเพื่อนสนิท สไปร์ท แถมยังพามาถึงสตูดิโอ ทั้งที่ตอนนั้น ยู เพิ่งเปิดตัวคบกับครีมไลค์และยังแคปภาพตอนที่ตนเองเคยติดกล้องในช่องของเก๋ไก๋ สไลเดอร์อดีตคนรักของ สไปร์ท เมื่อหลายปีที่แล้ว มาใส่ประกอบคลิป แต่ตัดหน้า เก๋ไก๋ ออก และไม่ให้เครดิตด้วย

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ยู โพสต์ไอจีสตอรี่พื้นดำ และเขียนข้อความว่า “ทำกันได้ลงคอ” และตอนที่ไลฟ์สดพอมีแฟนคลับเข้ามาถามในไลฟ์ เจ้าตัวบอกว่า ออกมาเพราะอึดอัด ซึ่งน่าจะหมายถึงการออกจาก SPD อีกทั้งยังอันฟอลโลว์ อุงเอิง และลบคอมเมนต์ตัวเองที่ตอบกลับ อุงเอิง ด้วย นอกจากนี้ยังมีคนสังเกตว่าบรรดาเพื่อน สไปร์ท ไม่มีใครฟอลโลว์ อุงเอิง เลย แต่ฟอลโลว์ ครีมไลค์

งานนี้บรรดาชาวเน็ตต่างวิจารณ์หนักว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะไม่นึกถึงจิตใจคนในทีม และไม่ใช่ครั้งแรกที่ อุงเอิง ถูกวิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำให้แฮชแท็ก #อุงเอิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อันดับ 4 ของไทย อีกทั้งคลิปที่เป็นต้นเหตุดราม่าก็ถูกลบไปแล้ว แต่ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ จาก อุงเอิง

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ทำบทสรุปดราม่าพฤติกรรม อุงเอิง ตั้งแต่ตอนที่ สไปร์ท กับ เก๋ไก๋ เลิกกันช่วงแรกๆ และ อุงเอิง ถูกโยงข่าวเป็นมือที่ 3 และสุดท้ายก็เปิดตัวว่ากำลังคุยกันจริงๆ รวมไปถึงเรื่องที่ อุงเอิง เคยมีประเด็นดราม่าต่างๆ กับเพื่อนของ ไปร์ท ด้วย.

ล่มไม่เป็นท่า ‘อุงเอิง SPD’ ถูกเพื่อนแบน อันฟอลโล่ยกแก๊ง