ผมผ่านมาแล้ว เพชรจ้า ฝากถึงโยเกิร์ต-พีเค หลังหย่า ลั่นนานๆไปฉันเสียเปรียบ - khaofesbuk.com

Saturday, March 2, 2024

จากกรณีที่มีกระแสข่าว พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆ ว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้

ล่าสุดทั้งคู่ พีเค และ โยเกิร์ต ควงกันมาเปิดใจครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมกับปิดฉากรัก 12 ปี แต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ และได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ในส่วนของข่าวพิธีกรขอภรรยามีโลกสองใบนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอร้องอย่าปั่นข่าว 12 ปีที่ผ่านมายังรักเหมือนเดิม รักมากขึ้นด้วย ขอโทษโยทุกวันในสิ่งที่ทำพลาดไปและก็ขอโอกาสพยายามกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และยังจะซัพพอร์ตโยเกิร์ตต่อไป

ล่าสุดรายการทัวร์มาลง ได้มีการนำเสนอประเด็นข่าวของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีช่วงนึงที่ดีเจเพชรจ้า ได้พูดถึงประเด็นสินสมรส พร้อมกับได้บอกว่า ตอนเลิกกันแรกๆ เราอาจจะไม่ได้คิดเรื่องเงินทอง เพราะคิดถึงเรื่องจิตใจของแต่ละคนมากกว่า แต่นานไปอาจจะมีมุม ฉันเสียเปรียบนะ สินสมรสเป็นอย่างไรต้องแบ่งกันให้ดี ผู้หญิงถึงไม่เสียเปรียบ เคสของผม ก็ไม่ได้มีอะไรให้เขาเลย มีแต่ตัวและหัวใจ

เรียบเรียง สยามนิวส์

ผมผ่านมาแล้ว เพชรจ้า ฝากถึงโยเกิร์ต-พีเค หลังหย่า ลั่นนานๆไปฉันเสียเปรียบ