เรือนหอ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เปิดใจชีวิตนี้ขาด ‘พลอย’ ไม่ได้ - khaofesbuk.com

Friday, February 23, 2024

แต่งแล้ววิวาห์รอบ 2เรือนหอ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เปิดใจชีวิตนี้ขาด ‘พลอย’ ไม่ได้

สละโสดรอบสองแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็จูงมือแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัว และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ “เผือกดารา” ต้องขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วย

โดย เคลลี่ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ครับ วันที่ 2 ต.ค. ครับ ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้ว เพราะใกล้จะถึงวันแล้ว ต้องบอกว่างานนี้ค่อนข้างจะเร็ว เราทั้งสองเลยค่อนข้างจะยุ่งกับการจัดงาน มันฉุกละหุกนิดหนึงครับ”“จริงๆ แพลนไว้ว่าจะแต่งงานต้นปี ประมาณ ก.พ. – มี.ค. จะได้มีเวลาเตรียมงาน พอไปดูฤกษ์เขาบอกว่า จริงๆ ควรจะแต่งก่อนที่จะถึงวันเกิดผม ซึ่งวันเกิดผมคือ 8 พ.ย. เราเลยได้วันที่ที่ดีที่สุด คือวันที่ 2 ต.ค. ก็ตกใจครับ เร็วมาก”

“คือเราแพลนว่าจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ที่บอกว่าเร็วหมายถึงมันเร็วไปสำหรับการมีเวลาเตรียมงาน เลยเป็นงานเล็กๆ ที่จะมีเพียงครอบครัวผม ครอบครัวคุณพลอยและเพื่อนๆ ที่สนิทกันกับเราทั้งคู่ อย่างแรกเลยต้องขอโทษนะครับ อาจจะไม่ได้เชิญเพื่อนๆ ในวงการมา เนื่องจากเราจัดงานเล็ก และเกรงใจด้วยเพราะมันค่อนข้างจะเร็วครับ”

“ตอนนี้ก็สงสารพลอยครับ เขาเหนื่อยในการจัดงาน ส่วนผมสไตล์ผู้ชายเนอะ ก็แล้วแต่พลอยเลยครับ พี่อะไรก็ได้ เราต้องตามใจแฟนเราอยู่แล้วเราให้ไอเดียได้แต่ก็ตามใจเขาเป็นหลักครับ เต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้จัดเป็นงานใหญ่ มีแต่ครอบครัว แขกประมาณ 140 คนครับ เป็นสไตล์ฝรั่งมีพิธีสงฆ์ สวมแหวน รดน้ำสังฆ์ตามประเพณีไทย และจะมีทานข้าวกลางวันกัน เรียบง่าย จะไม่มีแห่ขันหมากหรือโขว์สินสอดอะไรเลยครับ”

“และก็มีจดทะเบียนด้วยนะครับ เดี๋ยวผมเชิญสื่อนะครับ จดในวันนั้นเลยครับ ที่ ปาร์ค นายเลิศ” สาเหตุที่เราถึงตัดสินใจว่าพร้อมแล้ว“ตั้งแต่เดือนแรกที่ผมคบกับพลอย ผมรู้สึกได้เลยครับว่า คนนี้แหละคือคนที่ผมจะแต่ง ผมก็บอกเขาไปนะว่าผมจะแต่งงานกับคุณ นี่เป็นความรู้สึกข้างในที่เรารู้สึกอย่างนั้นแต่นี่ก็คบกันมาจะเข้าปีที่ 2 แล้ว ก็ได้คุยกัน มันก็ถึงเวลาแล้วครับ จะ 2 ปีแล้ว โดยอายุ และความพร้อมหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว”

ทำไมถึงคิดว่าคนนี้แหละ คือคู่ชีวิตของเรา “เป็นคำถามที่หลายคนถามนะครับ ที่ตอบยากคือเราอยู่กับคน คนหนึ่ง ก็จะตอบว่า อ่อ เขาน่ารักเขาดูแลเราดี อันนี้คือใช่อยู่แล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ข้างในลึกๆ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง มันมีเยอะมาก อธิบายก็ไม่หมดครับว่าทำไมต้องเป็นคนนี้”

จะมีลูกเลยไหม “ยังคุยกันอยู่ครับ ไม่แน่ใจว่าจะมีหรือไม่มี ยังไม่ได้ตัดสินใจกัน ส่วนจากนี้จะเป็นสามีแบบไหน ก็หวังว่าจะเป็นสามีที่ดีครับจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เขามีความสุข สิ่งที่เราทำได้ก็คือให้เขารู้สึกถึงความรักที่เรามีต่อเขาในทุกวัน เรารักเขาทุกวัน ให้เกียรติเขา พลอยเขาน่ารักครับ เขาจะคอยเตือนสติผมในหลายๆ เรื่อง”

เรือนหอ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เปิดใจชีวิตนี้ขาด ‘พลอย’ ไม่ได้