ยุ้ย นิลุย เผยข้อตกลง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-แพรวพราว ถ้ายังอยู่บ้านเดียวกัน - khaofesbuk.com

Saturday, February 24, 2024

ยังคงเป็นประเด็นที่ให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ กรณีดราม่ามือที่สามที่เกิดขึ้นในครอบครัว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง

ล่าสุด นิลุย ชาแนล ผู้จัดการวงแพรวพราว แสงทอง อัดคลิปชี้แจงว่า พยายามคุยกับแพรวพราวและบิ๊ก เพื่อให้เข้าใจกัน โดยอยากให้ทุกคนมาดีกัน ตอนนี้ยังเสียใจกันอยู่ แต่ทั้งคู่ตกลงกันว่าจะอยู่บ้านหลังเดียวกัน เรื่องเจ้าภาพที่จ้าง ก็ยังไปเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ทุกคนยังเสียใจเท่านั้น

ตอนนี้โดนโจมตีว่า เราคิดเห็นเป็นใจและไม่ห้าม สารพัดสิ่ง และกระแสยังไม่จบ ความจริงพยายามเยียวยาให้ทั้ง 2 คนกลับมาดีกัน แต่ใครผิดก็ว่าตามผิด ใครถูกก็ว่าตามถูก ซึ่งพยายามเคลียร์ใจกัน แต่อาจมีทะเลาะกัน โดยเราพยายามช่วยทุกอย่าง เราพยายามทุกอย่างและให้กำลังใจ เมื่อคืนก็คุยกับผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้กำลังใจ

ฉันก็ช็อกกันเรื่องนี้ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว คงแก้ไขไม่ได้ ทำได้แค่เยียวยาใจทั้ง 2 คน ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา โดยอยากให้ 2 คนคุยกัน เมื่อคืนก็โทร.คุยกัน ขอโทษกัน

โดยแพรวพราวขอโทษผู้ใหญ่บ้านแล้วและตกลงกัน เราพยายามปลอบใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงจะอยู่ในฐานะพ่อแม่ แต่ในสถานะเพื่อนคือไม่คืนดีกัน

ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ให้ต่างคนต่างเยียวยาใจของตัวเองก่อน โดยจะอยู่บ้านเดียวกันเหมือนกัน คนอยู่บ้านเดียวกันเห็นหน้ากัน คงมีโอกาสขอโทษ ส่วนตัวอยากให้ทุกคนมาดีกันอยู่แล้ว แต่ต้องอยู่กันใจของเรา เราก็เสียใจเพราะรักทั้ง 2 คน

ยุ้ย นิลุย เผยข้อตกลง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-แพรวพราว ถ้ายังอยู่บ้านเดียวกัน