สิ้นกำลังใจ แม่น้องการ์ตูน ประกาศเซ้งร้าน หลังฟ้อง 6 ล้าน ชนะคดีลูกถูกรถชน ก็ได้แต่กระดาษ แต่คู่กรณีกลับกินหรูอยู่สบาย - khaofesbuk.com

Tuesday, February 27, 2024

หากใครยังจำกันได้ สำหรับกรณีคดีของน้องการ์ตูน เด็กหญิงที่ถูกรถชนตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคุณพ่อเสียชีวิต ล่าสุด ได้กลับมาเป็นที่สนใจในกระแสสังคมอีกครั้งแม้จะผ่านมา 9 ปีแล้ว หลังจากที่คุณแม่น้องการ์ตูน ได้โพสต์ตัดพ้อชีวิตว่า เป็นโรคซึมเศร้า ยังคงผวาจากอุบัติเหตุที่เปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล

ไม่พร้อมอยู่บนโลกใบนี้แล้ว และจะขอเอาน้องไปด้วย เนื่องจากคู่กรณีที่ขับรถชน ยังไม่ชดใช้เยียวยาใด ๆ ทั้งที่คดีที่คุณแม่ฟ้องชนะ และศาลสั่งชดเชย 6 ล้านบาท กำลังจะหมดอายุความอีกไม่กี่ปีเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้น แม่น้องการ์ตูนก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ จนหลายคนเป็นห่วง กลัวเกิดเหตุร้าย ก่อนที่จะรู้ว่า แม่น้องการ์ตูนอยู่กับเพื่อนสนิท ยังคงปลอดภัยดี

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าวได้มีการลงความคืบหน้าว่า ทางแม่น้องการ์ตูน ประกาศเซ้งร้านขายสเต๊กแล้ว เนื่องจากคุณแม่ป่วยซึมเศร้า หลังจากที่ต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมหลายปี แต่ไม่เป็นผล อีกทั้งคดีใกล้จะหมดอายุความ คู่กรณี น้ำผึ้ง ตีนผี กำลังจะลอยตัวจากการจ่ายเงินชดเชย ก็ยังไม่มีใครให้ความเป็นธรรมกับเธอได้

นอกจากนี้ ทางเพจยังเล่าอีกว่า แม่น้องการ์ตูนเคยเจอกับคู่กรณีที่โรงพักแค่ครั้งเดียว นับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ในเดือนมิถุนายน 2557 พร้อมได้รับเงินค่าเสียหาย 40,000 บาท ชดเชยการทำร้านพังเพียงรอบเดียว จากนั้นผ่านมาเกือบ 10 ปี คู่กรณีก็ไม่เคยเอ่ยปากขอโทษ ไม่เคยเข้ามาเยี่ยม ถามไถ่ใด ๆ แถมมีการโพสต์ว่า สองแม่ลูกอย่าหวังว่าจะได้เงินชดเชย 6.7 ล้านบาท และจะยื้อคดีให้นานที่สุดจนกว่าจะหมดอายุความ

ทั้งนี้ น้ำผึ้งที่ขับรถชน เมื่อ 10 ปีที่แล้วอายุ 19 ปี ตอนนี้ก็อายุราว 28-29 ปี เปิดธุรกิจขายอะไหล่ แล้วเปลี่ยนชื่อจริงของตัวเอง ปัจจุบันใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย พร้อมทั้งเคยมีการโพสต์ภาพของน้ำผึ้งที่ใส่ทองเส้นใหญ่ออกมาก่อนหน้านี้อีก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่เข้ามาอ่านโพสต์ดังกล่าว ก็ต่างสงสารครอบครัวน้องการ์ตูน ที่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งที่ศาลตัดสินคดีไปแล้ว และการที่ประกาศเซ้งร้าน อาจจะเป็นการดิ้นเฮือกสุดท้ายก็เป็นได้

สิ้นกำลังใจ แม่น้องการ์ตูน ประกาศเซ้งร้าน หลังฟ้อง 6 ล้าน ชนะคดีลูกถูกรถชน ก็ได้แต่กระดาษ แต่คู่กรณีกลับกินหรูอยู่สบาย