‘ป๊อก ปิยธิดา’ ทำตัวไม่ถูกได้เป็นภรรยาดร. - khaofesbuk.com

Saturday, November 18, 2023

ทำตัวไม่ถูกได้เป็นเมียดร.‘ป๊อก ปิยธิดา’ ปลื้มปริม ‘ตั๊ก นภัสกร’ จบปริญญาโท คนคาดหวังฉลาดเหมือนสามี

ตั๊ก นภัสกร จบปริญญาเอกสาขาวิชานาฏยศิลป์ไทย คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ล่าสุด ป๊อก ปิยธิดา ภรรยาได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกเลย คนจะคาดหวังไหมว่าเราจะฉลาดเหมือนเขาไม่เลยเราเเค่มีสามีฉลาด พี่ตั๊กเองก็ยังเขินอยู่ดีจังเลย ดีใจกับเขาด้วเขาสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ เขาอดหลับอดนอน จริงจังกับการเรียนมากในขณะที่ต้องถ่ายละคร

สิ่งที่เราทำได้คือให้กำลังใจ เราไม่ได้มีองค์ความรู้มากมายจะช่วยเขา เขาก็ท้อเเละเหนื่อยเเต่เขาไม่หยุด ท้อเเต่ไม่ถอยส่วนตัวเราสนัดสายอาชีพมากกว่า เราถนัดทำอาหาร วิเคราะห์พอได้เเต่การจำไม่ได้เลย เราภูมิใจที่โดนเเซวว่าเป็นภรรยาด็อกเตอร์ เราก็จะบอกไปว่าใช่ค่ะเป็นเมียด็อกเตอร์เเล้วทำตัวไม่ถูกเลย

แต่งานคือพี่ป๊อกรับงานยากๆ ทั้งนั้น :ส่วนใหญ่บทก็จะมีความยาก ซีนปะทะอารมณ์ แต่มันก็เป็นความสนุกและท้าทายในความสามารถของเราด้วย ในความเป็นนักแสดงเราก็ยังมองหาความตื่นเต้นในทุกๆครั้งอยู่เสมอสังเกตอีกอย่างแฟนคลับของพี่ป๊อกก็ยังติดตามกันมาจนวัยนี้ : มาจนถึงตอนนี้ผ่านมาหลายปีมาก ก็ยังมีแฟนคลับที่หนาแน่นมาก อยากให้ความรู้สึกความเป็นกันเอง พี่สาวน้องสาว มากกว่าแฟนคลับศิลปินคงไม่มีน้องแล้วใช่ไหม อยู่กับแบบสองคน : ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวก็ดี ยังทำงานได้ดีทั้งคู่ แพลนตอนนี้คือไม่คิดจะมีน้องเลยค่ะ ไม่อยากเพิ่มภาระให้ตัวเองอยู่กันสองคนแบบนี้ก็สบายดี คือเรารู้ดีโดยนิสัยส่วนตัวไม่เหมาะกับการดูแลใคร ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะยังมีหลานๆให้เราได้ดูแลอยู่ทั้งสองครอบครัวค่ะ

‘ป๊อก ปิยธิดา’ ทำตัวไม่ถูกได้เป็นภรรยาดร.