ภรรยาของแรงงานไทยที่ถูกจับในอิสราเอล เผยยังติดต่อสามีไม่ได้ วอนทางการไทยช่วยเหลือด่วน เพราะญาติกังวลเรื่องความปลอดภัย - khaofesbuk.com

Sunday, October 8, 2023

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 เพจโหนกระแสได้โพสต์ความคืบหน้า คนไทย หลบภัยสงครามอิสราเอล ระบุว่า สุดห่วง ภรรยาของแรงงานไทยที่ถูกจับในอิสราเอล เผยยังติดต่อสามีไม่ได้ วอนทางการไทยช่วยเหลือด่วน เพราะญาติกังวลเรื่องความปลอดภัย

และเพิ่มเติมในคอมเม้นต์อีกว่า ภรรยาของแรงงานไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในคนไทยที่ถูกจับกุมตัวในอิสราเอล เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อสามีได้ หลังจากพูดคุยกันทางข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อเวลา 02.00 น.ของคืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น มีการพูดคุยกันช่วงเช้ายังไม่มีสถานการณ์เกิดขึ้น ขณะนี้ทางครอบครัวที่จังหวัดอุดรธานี มีความเป็นห่วงมาก ทางญาติ ยังเฝ้ารอหวังว่า จะปลอดภัย ส่วนทาง พ่อแม่ของแรงงานไทย กำลังเตรียมตัวเดินทางมาที่สถานทูตอิสราเอลประจำเทศไทย

แต่ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจึงต้องการประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยติดตามข่าว ภรรยา เผยว่า สามีไปทำงานเป็นแรงงานเกษตรฯ ตั้งแต่ต้นปี 2565 และใกล้จะครบ 2 ปีแล้ว ยังไม่ได้กลับไทย ที่ผ่านมา ทำงานอย่างปลอดภัย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัว ตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะถูกจับเป็นตัวประกัน จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ และติดตามข่าวสามี

ภรรยาของแรงงานไทยที่ถูกจับในอิสราเอล เผยยังติดต่อสามีไม่ได้ วอนทางการไทยช่วยเหลือด่วน เพราะญาติกังวลเรื่องความปลอดภัย