แฟน ๆ พากันชื่นชม ไบรท์ พิชญทัฬห์ หลังโพสต์ข้อความจากใจถึงต้องเต - khaofesbuk.com

Monday, October 23, 2023

ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จทั้งทางด้านรายได้และคำชื่นชมอย่างล้นหลามจริง ๆ สำหรับ ภาพยนตร์สัญชาติไทยอย่าง สัปเหร่อ ผลงานเรื่องใหม่แห่งจักรวาลไทบ้าน ที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โกยรายได้ทั่วประเทศไป 400 ล้านบาทแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับคนเก่ง ไปเต็ม ๆ เพราะใช้ทุนสร้างเพียง 10 ล้านบาทเท่านั้น แต่กลับสร้างรายได้มหาศาล แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของคอหนังชาวไทยอีกด้วย

ล่าสุด ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศสาวสวยแห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์รูปคู่ ต้องเต ทำท่า 500 พร้อมระบุข้อความว่า ไปดู สัปเหร่อ มาแล้วค่ะ ง่าย ๆ ซื่อ ๆ แต่กินใจ ให้ข้อคิด ชื่นชมผู้กำกับ @tongte_thiti และนักแสดงทุกคนมาก ๆ ไม่แปลกใจถ้าความจริงใจที่มอบให้ผู้ชมจะทำให้หนังเรื่องนี้เดินทางสู่ 500 ล้าน #สัปเหร่อ

งานนี้นอกจากมีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับต้องเตแล้ว หลายคนยังชื่นชม สาวไบรท์ ที่ให้เกียรติแขกรับเชิญอีกด้วย เช่น ขอบคุณคุณไบรท์กับเฮียยุทธ ที่ให้เกียรติแขกรับเชิญอย่างดีเสมอมา เป็นพิธีกรและรายการที่คุณภาพมากค่ะ, ไบรท์ให้เกียรติผู้กำกับต้องเตมาก ๆ ไม่เหมือนพิธีกรบางรายการ, คุณไบรท์ผู้มาก่อน ถ่ายรูป 500 ล้านไว้ก่อน เป็นต้น

ขอบคุณ igbright_ch3

แฟน ๆ พากันชื่นชม ไบรท์ พิชญทัฬห์ หลังโพสต์ข้อความจากใจถึงต้องเต