วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยคำพูดแฟนหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล วินาทีคุกเข่าขอแต่งงาน - khaofesbuk.com

Thursday, October 12, 2023

หลังจากถูกคุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างแดนอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ นิกม์ ธนะภูมิกุล ขอแต่งงานที่โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ท่ามกลางเพื่อนที่ร่วมทริปเที่ยวไปด้วยกัน พูดได้ว่าดูเรียบงานที่ความหวานมาเต็ม

ภาพจากvjwoonsen

ภาพจากvjwoonsen

ภาพจากvjwoonsen

แต่ล่าสุด สาววุ้นเส้น ได้เผยถึงความรู้สึกเล่าโมเมนต์ถึงบรรยาการการขอแต่งงาน เจ้าตัวได้เผยว่า จริงๆ วันนั้นมีความสงสัย เพราะว่าเราเดินทางไปฝรั่งเศสกันเพราะวุ้นไปทำงาน พอดีวุ้นไปถ่ายแบรนด์เสื้อผ้า เราก็มีตากล้อง มีทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ แต่ทริปที่เราไปคือปารีส เสร็จแล้วไปเมืองที่เราเห็นกันในรูปค่ะ

ภาพจากvjwoonsen

นั่นคือนอกเมือง ซึ่งตอนนั้นเราก็รู้สึกเพราะเพื่อนถามเยอะมากว่าทริปนี้เขาจะขอไหม เราก็บอกว่า เฮ้ย ไม่เห็นมีอะไรที่น่าสงสัย จะรู้ไซส์แหวนได้ยังไง ก็คุยเล่นๆ กับเพื่อนบ้าง สุดท้ายก็คิดว่าคงไม่น่าขอทริปนี้ เพราะว่าเขาดูไม่ล่กเลย จริงๆ เขาไม่ใช่นักแสดง เราคิดว่าถ้าเขาจะขอจะซ่อนแหวนตรงไหน เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

ภาพจากvjwoonsen

เมื่อถามถึงคำพูดที่เขาขอเราแต่งงาน เจ้าตัวเผย (ยิ้ม) เขาบอกว่าอยู่กับเรามา 4 ปีแล้ว เขามีความสุขทุกวันเลย (ยิ้มเขิน) หลังจากนี้ก็อยากใช้ชีวิตกับเรา แล้วเขาก็ลงไปคุกเข่า แล้วก็ถามเราว่าตกลงแต่งไหม เพราตอนนั้นเราฟังอยู่ก็ไม่ได้พูดอะไร กำลังคิดอยู่ว่ากล้าทำแบบนี้ด้วย เพราะเขาเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยแอ็คแบบนี้เลย พอเขาทำทุกอย่างเราก็แอบเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้น เขาก็ถามอีกทีว่าตกลงจะแต่งไหม เราก็บอกว่าโอเคๆ

ภาพจากvjwoonsen

ภาพจากvjwoonsen

เรียบเรียงโดย siamnews

วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยคำพูดแฟนหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล วินาทีคุกเข่าขอแต่งงาน