เจ้าของโรงงานผลิต แบลงก์กัน จบชีวิตตัวเอง หลังตำรวจเพิ่ง บุกค้นบ้าน - khaofesbuk.com

Friday, October 13, 2023

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เย็นวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า นายวีระยุทธ์ พรรณรังษี หรือ ”บ่าว เคหะ” อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ใช้อาวุธปื-น สั้นชนิดแบลงก์กันสีดำ ที่มีการดัดแปลงใส่กระสุนขนาด .38 จบชีวิตตัวเอง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอย 2 หมู่บ้านการเคหะ 2 ถนนอ้อมค่ายฯ ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ซึ่งดัดแปลงเป็นโรงงานผลิตลำกล้องอาวุธขนาดต่าง ๆ เพื่อดัดแปลงใช้กับกระสุนจริงกับปื-นแบลงก์กัน ส่งขายทางแพลทฟอร์มทางออนไลน์ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อทั่วประเทศมานานกว่า 2 ปี จากการชันสูตรของแพทย์ พบว่า เสียชีวิตด้วยอาวุธปื-นสั้นชนิดแบลงก์กันสีดำ ที่มีการดัดแปลงใส่กระสุนขนาด .38 ที่ยิ-งไปแล้ว 1 นัด สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปื-นกระบอกดังกล่าวเข้ากกหูขวา 1 นัด กระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราช เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรศ-พอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

สำหรับ นายวีระยุทธ์ หรือ “บ่าว เคหะ” ผู้เสียชีวิตตัวรายนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 8 และตำรวจสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช, ตำรวจ ตม.และฝ่ายปกครองจำนวนกว่า 20 นาย สนธิกำลังนำหมายค้นของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจค้นบ้านพักที่เกิดเหตุดังกล่าว เนื่องจากสืบทราบว่านายวีระยุทธ์ หรือ “บ่าว เคหะ” ได้มาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุดังกล่าว ตั้งเป็นโรงงานผลิตลำกล้องอาวุธปืนขนาดต่าง ๆ เพื่อดัดแปลงใช้กับกระสุนจริงกับปื-นแบลงก์กัน ส่งขายทางแพลตฟอร์มทางออนไลน์ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อทั่วประเทศมานานกว่า 2 ปี

พบของกลางจำนวนมากทั้งแท่นกลึง ตู้เชื่อม ท่อนเหล็กขนาดต่าง ๆ และลำกล้องปื-นขนาดต่าง ๆ จำนวนนับร้อยอัน กระสุน .38 อีกนับร้อยนัด และปืนแบลงก์กันอีก 3 กระบอก และของกลางอื่น ๆ อีกจำนวนมาก โดยนายวีระยุทธ์ หรือบ่าว เคหะ ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้เสียก่อน ในเวลาต่อมาติดต่อขอมอบตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัว แต่นายวีระยุทธ์ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในที่สุด

เจ้าของโรงงานผลิต แบลงก์กัน จบชีวิตตัวเอง หลังตำรวจเพิ่ง บุกค้นบ้าน