แพท ณปภา เล่าคำทำนายตรงเวอร์ สิ่งที่รอคอยมานานมันจบแล้ว ลั่นรอเริ่มต้นใหม่ - khaofesbuk.com

Wednesday, October 25, 2023

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่รอคอยว่านานสำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา สาวแพท ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว เป็นภาพครอบครัวในรอบหลายปี หลังจากพ่อของ น้องเรซซิ่ง หรืออดีตสามีอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับอิสระภาพอย่างเป็นทางการ สาวเเพท ไม่รอช้าพา น้องเรซซิ่ง ไปหาคุณพ่อทันที

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

แต่ล่าสุด สาวเเพท ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านไอจีส่วนตัว เล่าเหตุการณ์การก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้ไปเช็คดวงกับหมอดูชื่อดังท่านหนึ่ง ที่สำคัญคำทำนายมันเกิดขึ้นจริงๆ ตรงตามที่ไพ่บอก โดย สาวเเพท ได้เล่าเหตุการณ์นี้ว่า นึกถึงเรื่องนึงขึ้นมาได้ ฉันต้องเล่าเรื่องราวก็คือว่า ก่อนหน้านี้เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนมีการเช็กดวงเปิดไพ่กับ FORTUNE BY EMMY เราเช็กดวงกันอยู่แล้วโดยปกติ เกือบทุกเดือน ทุกสองเดือน ซึ่งไพ่ครั้งล่าสุดที่ขึ้น มันขึ้น Ace of Cups ขึ้นราชาถือไม้เท้า มันขึ้นไพ่ฟอร์จูน วงกลมวงล้อแห่งโชคชะตา เรารู้สึกว่าไพ่ดีมาก เขาทำนายว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น หลังจากราหูย้ายมันจะมีสิ่งที่เรารอคอยทุกอย่างมันจะคลี่คลาย แล้วมันจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

ตอนนี้มีสิ่งที่เรารอคอยและรอคอยมานานหลายปี ไพ่ดีมากเขาทำนายจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น สิ่งที่น่ายินดีตอนนี้มีสิ่งเดียวที่เรารอคอย แล้วรอคอยมานานหลายปี แล้วมันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้แล้ว ตามที่ทุกคนได้เห็นข่าว ก็คือสิ่งที่เรารอคอยมานานมันจบแล้ว ตอนนี้สิ่งใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นตามที่ไพ่บอกจริงๆ มันก็คงจะมีความแบบที่เราจะต้องเรียนรู้ เริ่มต้นใหม่กันเกิดขึ้นอีก อยากจะบอกว่าฉันเลือกไม่ผิดที่เลือกไปเช็กดวงกับเธอ FORTUNE BY EMMY มันเริ่ดอะ แล้วมันก็เป๊ะ ไพ่ขึ้นตามนั้นจริงๆ แล้วมันก็เกิดขึ้นตามที่ทุกคนเห็น เมื่อวานนี้ทุกคนได้เห็นไปพร้อมๆ กัน ฉ่ำ

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

ภาพจากpat_napapa

เรียบเรียงโดย siamnews

แพท ณปภา เล่าคำทำนายตรงเวอร์ สิ่งที่รอคอยมานานมันจบแล้ว ลั่นรอเริ่มต้นใหม่