เสียชีวิตแล้วครูฟ้า ครอบครัวสุดอาลัย เพิ่งบรรจุ - khaofesbuk.com

Monday, October 23, 2023

วันที่ 23 ตุลาคม ร.ต.อ.ทักษิณ วงศ์อนันต์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดพักรถของกรมทางหลวง ริมถนนแจ้งสนิท บริเวณบ้านอัมพวัน ต.ดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยคำเขื่อนแก้ว และแพทย์เวร รพ.คำเขื่อนแก้ว

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน ขง 8440 อุบลราชธานี จอดอยู่บริเวณลานจอดพักรถในสภาพประตูล็อกจากด้านใน กู้ภัยคำเขื่อนแก้วต้องใช้อุปกรณ์สอดเข้าไปปลดล็อกประตู พอเปิดประตูรถออก พบร่างหมดลมหายใจของหญิงสาวทราบชื่อต่อมา น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) หรือครูฟ้า อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ต.บ้านไทย อ.เขื่อง จ.อุบลราชธานี

และเป็นข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเลิงนกทา จ.ยโสธร สวมใส่เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นนั่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ส่วนที่เบาะข้างคนขับ พบเตาถ่าน และเบาะหลัง พบเทียนไขหลายเล่มวางอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงน.ส.สาวิตรี หรือครูฟ้า อายุ 29 ปี เพิ่งบรรจุเข้ารับราชการครูเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางญาติได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญครูใหม่ที่บ้านเกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และทางโรงเรียนได้จัดพิธีต้อนรับเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

เสียชีวิตแล้วครูฟ้า ครอบครัวสุดอาลัย เพิ่งบรรจุ