สามีไปทำงานต่างจังหวัด ต้องจำใจกลับบ้านเพื่อจับโป๊ะภรรยา หลังได้ยินข่าวลือแต่งสวยออกจากบ้านทุกคืน สุดท้ายภาพวงจรปิดบอกทุกอย่าง - khaofesbuk.com

Saturday, October 21, 2023

เรื่องราวสุดลึกลับนี้มาจากชายวัย 35 ปี ในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน พื้นฐานครอบครัวของเขาเป็นชาวนาซึ่งมีรายได้ไม่มาก ดังนั้น เพื่อหารายได้เพื่อจุนเจือครอบครัว เขาจึงออกจากบ้านเกิดไปทำงานที่เมืองอื่น แต่จู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากแม่ โดยแม่ของเขาบ่นว่า ในหมู่บ้านมีข่าวลือเกี่ยวกับลูกสะใภ้ที่บ้านของเธอ ซึ่งลูกสะใภ้คนนี้ มักจะออกไปข้างนอกกลางดึก ทุกคนพูดคุยเรื่องนี้กันทั่วจนเธอแทบไม่กล้าเงยหน้ามองใคร

หลังจากแม่วางสายชายไปแล้วชายคนนี้ก็รู้สึกแย่มาก ๆ เพราะเขารู้จักแม่ของเขาดี เนื่องจากหากไม่ใช่เรื่องจริงแม่คงไม่โทรมา จึงตัดสินใจกลับบ้านอย่างกะทันหันเพื่อไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เขาตรงไปที่บ้านญาติของเขาจึงเพื่อขอให้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ โดยไม่ได้อธิบายอะไร แต่ญาติของเขากลับไม่ได้แปลกใจ และมีท่าทีราวกับรู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง

ปรากฎว่า ญาติคนนี้ก็คอยสอดส่องด้วยความเป็นห่วงเหมือนกัน เพราะในขณะที่ผู้เป็นสามีออกไปทำงานอย่างหนักอยู่ไกลบ้าน ฝ่ายภรรยากลับออกไปข้างนอกกลางดึกดื่นอยู่เสมอ หลังจากฟังคำพูดของญาติแล้วเขาก็ตระหนักได้อีกว่า เขาเป็นคนเดียวที่ไม่รู้อะไรเลย แม้จะเตรียมจิตใจสำหรับเรื่องนี้มาก่อนแล้ว แต่เมื่อตรวจดูกล้องวงจรปิดด้วยตาตนเอง ก็ยังพบว่ายากเกินกว่าจะยอมรับความจริงได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกช่วงเวลาที่ภรรยาของเขามักแต่งตัวสวยเดินออกจากบ้านในช่วงเที่ยงคืน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น แต่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ หลายครั้ง เท่านั้นยังพอยังถือช่อดอกไม้ออกไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ชายคนนี้ปวดใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ตอนที่ภรรยากลับมายังบ้านก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเผชิญหน้ากับสามี เขาบอกว่าต้องการฟังความจริงจากเธอ และไม่อยากถูกหลอกอีกต่อไป ภรรยาจึงสารภาพทุกอย่างที่แอบทำลับหลังสามีมาตลอดหลายปีด้วยความเสียใจ โดย ภรรยา เล่าว่า ตั้งแต่สามีไปทำงานเธอก็รู้สึกว่างเปล่าอยู่เสมอ เมื่อไม่นานมานี้เธอก็ตกหลุมรักเด็กหนุ่มวัย 24 ปี และเพื่อที่จะจู่โจมจีบเขา วันนั้นเธอจึงซื้อดอกไม้ให้เด็กหนุ่มเป็นพิเศษ

หลังจากได้ยินสิ่งที่ภรรยาของเขาพูด เขาก็คิดถึงเรื่องการหย่าร้างทันที แต่หลังจากสงบสติอารมณ์ลงแล้ว เขาก็อดไม่ได้ที่จะกังวลเกี่ยวกับอนาคตของลูก ๆ เขากลัวว่าครอบครัวจะแตกแยก และลูกจะต้องอาศัยอยู่กับพ่อหรือแม่เพียงคนเดียว

สามีไปทำงานต่างจังหวัด ต้องจำใจกลับบ้านเพื่อจับโป๊ะภรรยา หลังได้ยินข่าวลือแต่งสวยออกจากบ้านทุกคืน สุดท้ายภาพวงจรปิดบอกทุกอย่าง