สื่อเกาหลีชม ลิซ่า Blackpink รวยล้นฟ้าแต่ใช้ชีวิตติดดิน - khaofesbuk.com

Thursday, October 26, 2023

แม้จะกลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลกแล้วก็ตาม แต่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือว่า ลิซ่า แห่งวง BlackPink เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปชื่อดังระดับโกล แต่สาวลิซ่าก็ยังคงมีภาพการใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายมาให้แฟน ๆ เห็นอยู่เสมอ ทำเอาสื่อบันเทิงของเกาหลีใต้อดชื่นชมในการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายของลิซ่าเองไม่ได้

ตามรายงานจากสื่อเกาหลีชื่อดัง ได้รายงานถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ลิซ่า ได้เดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับกับเพื่อน ๆ และเนื่องจากเป็นการเดินทางระยะสั้น เธอจึงแต่งตัวสบาย ๆ แต่เพราะความดังและความโดดเด่นของ ลิซ่า จึงทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจจากบุคคลโดยรอบสนามบิน

การเดินทางจากเวียดนามกลับไทยในครั้งนี้ ลิซ่า เลือกที่จะโดยสารเครื่องบินในชั้นประหยัดร่วมกับเพื่อน ๆ และยังยืนต่อแถวรอเช็คอินเหมือนคนอื่น ๆ พร้อมกับทานอาหารว่างที่ซื้อมากินระหว่างรอขึ้นเครื่องบินอย่างอร่อย ด้วยความใช้ชีวิตแบบนี้ ลิซ่า ก็ได้ใจแฟน ๆ ไปไม่น้อย

ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาชื่นชมสาวลิซ่า อาทิว่า ลิซ่าเจ๋งสุด ๆ, สุดยอดเลย ลิซ่า, ลิซ่า วิเศษที่สุด, แม้ว่าเธอจะโด่งดัง แต่มิตรภาพระหว่างเธอกับเพื่อนยังแน่นแฟ้น, ขนาดใส่ชุดธรรมดา แต่ลิซ่าก็ยังดูเด่นมาก เป็นต้น

สื่อเกาหลีชม ลิซ่า Blackpink รวยล้นฟ้าแต่ใช้ชีวิตติดดิน