สาวค้างค่างวดรถ 6 งวดไม่คืนรถ เจอไฟแนนซ์โหดล้อมยึด ทำร้ายลูกเล็ก - khaofesbuk.com

Sunday, October 8, 2023

วันที่ 8 ตุลาคม 2566 เพจเฟซบุ๊กโหนกระแสรายงานว่า รุนแรงเกินไปไหม? หญิงร้องไฟแนนซ์ยกพวกตามยึดรถ ล้อมกระชากสามีจนบาดเจ็บ แถมข่มขู่ลูก 8 ขวบจนผวา บอกอยากให้พูดจากันดีๆ ไม่ใช่มาทำร้ายกัน

เพจโหนกระแสได้รับร้องเรียนจากหญิงรายหนึ่งว่า สามีถูกกลุ่มไฟแนนซ์ที่มาตามยึดรถทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกอายุ 8 ขวบถูกทำร้ายไม่ให้ถ่ายคลิปเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ตอนนี้ลูกอยู่ในอาการผวา เพราะตกใจกลัวที่เห็นพ่อถูกทำร้าย

โดยหญิงคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่ จ.พิษณุโลก ก่อนหน้านี้ไปกู้หนี้นอกระบบมาประมาณกว่า 1 แสนบาทและได้พยายามส่งหนี้นอกระบบทุกวันและหมุนเงินมาส่งงวดรถยนต์ด้วย แต่ก็ไม่สามารถหมุนได้ทันและติดงวดรถยนต์ 6 งวด จึงตัดสินใจมาตั้งหลักที่ กทม.และทำงานขายไส้กรอก แต่รายได้ไม่ดี ทำให้ไม่มีเงินส่งงวดรถ

วันเกิดเหตุ สามีของตนกับลูกอายุ 8 ขวบได้ขับรถยนต์มาเจอกลุ่มไฟแนนซ์ที่มาตามยึดรถ โดยมีการนำคน 7 คนมาล้อมรถยนต์ไว้ จากนั้นก็มีการยื้อยุดฉุดกระชากสามีตนจนบาดเจ็บที่แขน ส่วนลูกอายุ 8 ขวบได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ก็ถูก 1 ในกลุ่มไฟแนนซ์มาทำร้ายไม่ให้ถ่ายรูป จากนั้นกลุ่มไฟแนนซ์ก็ขนข้าวของที่ตนเตรียมไว้ขายของทิ้งไว้ข้างทาง และนำรถยนต์ไป ตนทราบว่ารถยนต์ตนติดงวดรถ แต่ก็ขอให้พูดจากันดีๆ ไม่ใช่มาทำร้ายกัน ตอนนี้ลูกตนอยู่ในอาการผวา เพราะตกใจกลัวที่เห็นพ่อถูกทำร้าย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุสามีของตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มไฟแนนซ์ดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนนมาก

ข้อมูลโหนกระแส

สาวค้างค่างวดรถ 6 งวดไม่คืนรถ เจอไฟแนนซ์โหดล้อมยึด ทำร้ายลูกเล็ก