ภาพนาทีสลด นายภิญโญ เสียชีวิตแล้ว 18 ล้อ เบียดจยย.ล้มทับหัว - khaofesbuk.com

Wednesday, October 18, 2023

วันที่ 18 ต.ค.2566 มีรายงาน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำบนถนนบริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปลา ซอย 2 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายภิญโญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สภาพศพมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สภาพล้มคว่ำพังเสียหาย มีพระเครื่องของพระเกจิดัง หลวงพ่อกวย และพระอื่น ๆ ตกกระจายบนถนน

ส่วนรถคู่กรณีหลังเกิดเหตุมีพยานระบุว่า มีการจอดเปิดประตูรถลงมาดูก่อนจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุหลานชายของผู้ตายทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและโผกอดร่างผู้ตายอย่างน่าสงสาร

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่า ขณะที่มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวคาดส้ม ขับออกมาจากในซอยดังกล่าว กระทั่งถึงหน้าหมู่บ้าน ปรากฏว่าไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขับมาตามทางโดยชิดขอบทางของถนน ทำให้รถล้มและผู้ตายถูกล้อหลังของหางพ่วงทับศีรษะอย่างจังเสียชีวิต

นายชินดนัย เรืองชัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เดินทางมาถึงคันแรก กล่าวว่า พอตนเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตว่ามีรถบรรทุกพ่วงคันเดียวกับในภาพกล้องวงจรปิด ได้จอดรถแล้วคนขับเปิดประตูลงมาจากรถมองมาทางผู้ตาย จากนั้นก็ขึ้นรถขับออกไปโดยไม่เดินมาดูหรือแสดงตัวแต่อย่างใด มั่นใจว่าคนขับทราบเรื่องว่าเหยียบคนเสียชีวิต

ด้าน ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถบรรทุกพ่วงคู่กรณีจอดอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร จึงไปตรวจสอบพบคนขับคือ นายวสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี แสดงตัวเป็นคนขับและให้การอ้างว่า ไม่ทราบว่าเหยียบคู่กรณี ส่วนที่ไม่ได้จอดรอเจ้าหน้าที่นั้น ทางเสมียนของบริษัทติดต่อกลับมาว่า ตนเหยียบคู่กรณีจึงแนะนำให้จอดรอเจ้าหน้าที่ภายในปั๊ม ยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี ส่วนที่ไม่จอดรอเจ้าหน้าที่นั้นก็เพราะว่าการจราจรติดขัด

เบื้องต้นตำรวจพบหลักฐานชัดเจนนอกจากกล้องวงจรปิดแล้วยังพบเศษสมองของผู้ตายติดคาบังโคลนช่วงท้ายฝั่งซ้ายอีกด้วย จึงเชิญคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

ภาพนาทีสลด นายภิญโญ เสียชีวิตแล้ว 18 ล้อ เบียดจยย.ล้มทับหัว