คิมเบอร์ลี่ อัปเดตงานแต่ง ยอดแขกร่วมงานทะลุ1,000 คน ตอบชัดๆ งบจัดงานแต่ง 10 ล้าน จริงมั๊ย - khaofesbuk.com

Saturday, October 14, 2023

คู่บ่าวสาวที่ป้ายแดง ที่พึ่งเข้าสู่ประตูวิวาหห์ไปเมื่อไม่นานสำหรับนักแสดงสาว คิม เบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และนักแสดงหนุ่ม หมาก ปริญ เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เลือกจัดงานวิวาห์ที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี แต่ใกล้ถึงวันแต่งงาน ที่จัดขึ้นที่ไทยในเดือน พ.ย. นี้แล้ว

ภาพจากkimmy_kimberley

ภาพจากkimmy_kimberley

ภาพจากkimmy_kimberley

งานนี้ สาวคิม ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องการจัดงานว่า ได้ให้เจ้าบ่าวอย่าง หนุ่มหมาก เป็นคนจัดแจงทุกอย่าง เพราะตนจัดงานแต่งที่อิตาลีมาแล้ว ได้ถาม สาวคิม ว่าเพิ่งไปประชุมเตรียมงานแต่ง อัพเดตหน่อยเป็นยังไงบ้าง สาวคิมเผยว่า ก็ประชุมแบบใหญ่มากเลยค่ะ เป็นวันสุดท้ายเพราะเดือนหน้าก็จะแต่งแล้ว ครบทุกคนเลยมีทีมกล้อง มีทีมแพลนเนอร์ และทางโรงแรม ทุกคนมากันครบหมดเลย เรื่องสถานที่เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ แขกของเราเยอะมาก ตอนนี้เป็นพันแล้วอ่ะ เราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเยอะขนาดนี้ ตอนแรกเราก็คิดว่า 400 คน ลิสต์ไปลิสต์มาเป็นพันแล้ว

ภาพจากkimmy_kimberley

ภาพจากkimmy_kimberley

ภาพจากkimmy_kimberley

โรงแรมเราเลือกแบบไม่ได้ใหญ่มาก ห้องบอลรูมก็เลยกลายเป็นเล็ก ตอนนี้แหละคือปัญหาว่าจะทำยังไงให้มันแบบอยู่แล้วอบอุ่นไม่อึดอัด เรื่องกังวลใจก็มีเรื่องสถานที่จะไม่พอนี่แหละค่ะ แต่ก็คิดว่าน่าจะลงตัวแหละ คนแซวว่าจัดงานที่อิตาลีน่าจะประมาณ 10 ล้าน ที่ไทย 10 ล้านเหมือนกันมั้ย เจ้าเผยว่าไม่หรอกค่ะ เท่าที่มีค่ะ เท่าที่ไหวแหละเพราะว่าเราจัดเต็มไปแล้ว ก็เต็มที่ ก็อยากให้เป็นงานแต่งงานที่สนุก แล้วก็ทำให้ทุกคนแฮปปี้

ภาพจากkimmy_kimberley

ภาพจากkimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย saimnews

คิมเบอร์ลี่ อัปเดตงานแต่ง ยอดแขกร่วมงานทะลุ1,000 คน ตอบชัดๆ งบจัดงานแต่ง 10 ล้าน จริงมั๊ย