เสีย.ชี.วิ.ต.แล้ว 1 ราย อุบัติเหตุหมู่ รถพลิกคว่ำ เจ็บอีก 15 ราย - khaofesbuk.com

Sunday, October 22, 2023

เมื่อเวลาประมาณ 06.10 น.ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้โดยสายไม่ประจำทางเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ริมถนนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย - เดชอุดม ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 249 ในเขตพื้นที่บ้านสันติสุข หมู่ที่ 9 ตำบลพระแก้ว อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 นง 8705 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้างอยู่กลางทุ่งนา ฝั่งทางทิศเหนือของถนน มุ่งหน้าไปอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมี นายสยาม ภูมิดี อายุ 26 ปี เป็นคนขับ

สอบถามนายสยาม ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บและมีอาการมึงงง ให้ข้อมูลได้แค่เพียงว่าตนได้ขับรถตู้มาจากกรุงเทพฯจะไปส่งผู้โดยสารที่อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ มีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย 15 คน รวมทั้งตนซึ่งเป็นคนขับอีก 1 คน เป็น 16 คน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก็จำอะไรไม่ได้ คาดว่าน่าจะเกิดอาการจะหลับใน เลยทำให้เสียหลักลงข้างทาง

จากนั้นหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลพระแก้ว หน่วยกู้ชีพตาดาน หน่วยกู้ชีพตำบลตาคง หน่วยกู้ชีพซาเซียะกงจุดอำเภอสังขะ ก็ได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และนำตัวส่งโรงพยาบาลสังขะ

จากการตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 16 ราย สาหัส 5 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 11 ราย แต่หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือนางนัทธิดา แสนปาง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ที่ 4 ตำบลเมือง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ.

เสีย.ชี.วิ.ต.แล้ว 1 ราย อุบัติเหตุหมู่ รถพลิกคว่ำ เจ็บอีก 15 ราย