เตือนดวงประจำวันเกิด สัปดาห์นี้รวย ถูกรางวัลใหญ่ - khaofesbuk.com

Thursday, September 28, 2023

สัปดาห์นี้รวยย มีดวงจากการเสี่ยงโชคอาจารย์กิติคุณ พลวันเปิดดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2566 เผย 3 วันเกิด มีเกณฑ์ลุ้นรวย ดวงโชคลาภพุ่งแรง โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้คนทำงานส่วนตัวได้งานเข้าใหญ่มา และคนทำงานประจำผลงานโดดเด่นเกินหน้าคนอื่น ด้านความรักคนโสดพบรักกับคนที่ใช่ และคนที่เคยมีปัญหากับแฟนจะคืนดีกันได้ ด้านการเงินเริ่มเดินสะพัด โชคลาภการเสี่ยงก้อนใหญ่เข้ามาจนได้เฮ เลขมงคล 51 89

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงานได้ดีผลงานเข้าตาเจ้านาย ส่วนคนค้าขายดีขึ้นชัดเจน ความรักมีปัญหาบ้างเพราะเรื่องเวลา ส่วนคนแอบลุ้นใครเขามีใจให้ เงินทองพอหมุนเวียนได้ส่วนโชคลาภฟลุกๆอย่าคาดหวังมากเกิน เลขมงคล 36 42

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองโชคลาภเข้ามาเล่นเอาได้เฮสุดๆ และคนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวได้งานใหญ่ดังลุ้น เลขมงคล 44 78

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้ทำงานได้สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองหมุนเวียนได้เข้ามา ความรักมีงินกันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย เลขมงคล 26 39

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากครอบครัวช่วยทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม คนทำงานส่วนตัวกิจการดีขึ้นชัดเจน เลขมงคล 68 55

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาฟลุกๆ และคนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดคิด ความรักคนโสดจะได้พบคนตรงสเปก ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายลูกค้ามากขึ้น เลขมงคล 32 25

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัด ลาภลอยเข้ามาเกินลุ้น ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายไปได้ในยามนี้ ความรักอบอุ่นหลังปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคบ 89 47

เตือนดวงประจำวันเกิด สัปดาห์นี้รวย ถูกรางวัลใหญ่