บุกรวบ สามี สาวตระเวนโอนเงินทิพย์ ขโมยรถมอไซค์ไปขายหาเงินประกันเมียรัก - khaofesbuk.com

Friday, September 22, 2023

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ด นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ร่วมกันจับกุมนายวรินทร หรือวา ปราบนอก อายุ 30 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 133/31 ม.7 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางเสื้อแขนยาวสีเขียวที่ใส่ในการก่อเหตุ จำนวน 1 ตัว โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน จับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้จอดรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกไอ 125 สีดำ-แดง ทะเบียน 1กฏ196 กทม. เสียบกุญแจคาไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนภายในซอย สุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 10 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนถูกนายวรินทร ก่อเหตุขโมยจยย. หลบหนีไป ทางชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี กระทั่งตามจับกุมนายวรินทร ได้ภายในห้องพักดังกล่าว

สอบสวนนายวรินทร ให้การรับสารภาพว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนขโมยรถมาจริง โดยในวันเกิดเหตุตนเห็นรถจยย. ของผู้เสียหายเสียบกุญแจคาไว้จึงก่อเหตุ แล้วนำไปขายในเพจเฟซบุ๊กรับซื้อรถจักรยานยนต์ ในราคา 2,500 บาท

ส่วนสาเหตุที่ตนขโมยก็เพราะว่าต้องหาเงินค่าประกันตัวแฟนสาวชื่อ อิงฟ้า จำนวน 3,000 บาท หลังถูกตำรวจสภ.ปากเกร็ด จับตัวเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เพราะก่อเหตุโอนเงินทิพย์ ซื้อไก่ย่าง 20 ไม้และส้มตำ จนเป็นข่าวโด่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว ซึ่งในวันที่ไปซื้อไก่ย่างตนเป็นคนขับรถจยย. ไปก่อเหตุด้วย ทั้งนี้เหลือเงินติดตัวอยู่ 500 บาท ขาดอีก 2,500 บาท ถึงสามารถเอาเงินไปประกันตัวแฟนสาวได้ นายวรินทร กล่าว

รายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับคดีแฟนสาวผู้ก่อเหตุนั้นเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้จับกุมตัวน.ส.สุชาวดี หรืออิงฟ้า อ่อนหัวโทน อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีที่ 414/2566 ในข้อหา หลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อความจริงซึ่งควรบอกให้ผู้แจ้ง และโดยการหลอกลวงดังว่านั้นได้ไปซึ่งทรัพย์สินจากผู้ถูกหลอกลวงหรือบุกคลที่สาม หรือทำให้ผู้ถูกหลอกลวงหรือบุคคลที่สามทำถอน หรือทำลายเอกสารสิทธิ์

ภายหลังน.ส.ติ๋ม หรือเจ๊เต่า อินทรเสน อายุ 49 ปี ผู้เสียหายเจ้าของร้าน ส้มตำรถเข็นเจ๊เต่า ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.อิงฟ้า เนื่องจากมาสั่งซื้อไก่ย่าง 20 ไม้ และอาหารอีสานจำนวนหนึ่ง แล้วโชว์สลิปโอนเงินทิพย์ค่าอาหาร ก่อนหลบหนีไป จนตกเป็นข่าวโด่งดัง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า น.ส.อิงฟ้า ได้ตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์หลายพื้นที่ใน จ.นนทบุรี เช่น ร้านข้าวต้ม อ.ปากเกร็ด ร้านเสริมสวย อ.บางบัวทอง และร้านขายเสื้อผ้า อ.บางใหญ่ ในช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย.

บุกรวบ สามี สาวตระเวนโอนเงินทิพย์ ขโมยรถมอไซค์ไปขายหาเงินประกันเมียรัก