หนิง ปณิตา เสียงสั่นตอบกลับ จิน เรื่องหย่า ลั่นเก็บเงินซื้อบ้านได้ย้ายออกแน่ - khaofesbuk.com

Friday, September 22, 2023

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ จิน จรินทร์ อดีตสามีของ หนิง ปณิตา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นความสถานะสัมพันธ์สามีภรรยาในรายการช่องยูทูบ ภายหลังหนิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องที่จินให้สัมภาษณ์ไป

ภาพจากningpanita

ล่าสุดหนิงได้ออกมาเปิดในรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ยอมรับว่าจริงๆแล้วหย่ากันหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ขาดเพราะยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่นานแค่ไหนแล้ว หนิงบอก จำไม่ได้

ภาพจากningpanita

เรื่องราวทั้งหมดจริงๆมีก่อนข่าว ตั้งแต่ปีที่แล้ว นานมากๆแล้ว เป็นครั้งแรกที่ไม่โทรหาใครเลย จนรู้กันทั้งประเทศ คำว่าอายไม่ใช่เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งชีวิตนี้การเป็นภรรยาและแม่ของลูก คนที่ได้ใช้นามสกุลนี้ ไม่เคยทำอะไรผิดอาจจะมีทำไม่ถูกใจ เราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะอยากรักษาครอบครัวเรา

ภาพจากningpanita

เรื่องบุคคลที่สามที่มีเรื่องฟ้องร้องอยู่ในศาล หนิง อัพเดทว่า ทุกวันนี้ยังไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรใดๆทั้งสิ้นเลยทุกเรื่อง แม้กับเรื่องจินกับคนสร้างเรื่อง ไม่มีการติดต่อจากบุคคลที่สาม

ภาพจากningpanita

เรื่องของหนิงอยากพูดมากแต่บางเรื่องไม่ใช่ว่าพูดไม่ได้ แต่ลูก หนิงยังอยากรักษาใจคนอีกหลายๆคน โดยเฉพาะลูก วันนี้ลูกเป็นคนพูดกับหนิงเองว่า แม่พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกหนิงยังไหว แต่ไม่รู้จะไหวกับสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน อยากให้จบ หนิงไม่สัมภาณ์อย่ายุ่งเรื่องนี้ มันจบไปแล้วจะเอามาพูดอีกทำไม

เมื่อถูกถามว่าที่ฝ่ายชายออกมาพูดเหมือนเป็นการมาง้อหรือไม่ หนิง บอกว่าเขาไม่มาง้อหรอก อัลฟอลโล่ไปนานแล้ว แต่ที่แท็กไอจีจินไปในโพสต์ชี้แจงล่าสุดเพราะอยากให้เขาเห็นว่าเราเขียนอะไรไปบ้าง

มุมของหนิงถ้าวันนี้เกิดเรื่อง ขอเอ่ยชื่อ คนแรกที่จะโทรหา คือ พี่อ้อม สุนิสา แต่วันนี้ไม่โทร แล้วพี่อ้อมก็จะบอกให้กรรมทำงานของมันเอง แต่วันนี้หนิงขอเถอะขอพูดบ้าง ซึ่งหนิงเขียนไปหมดแล้ว (ตามข้อตกลง?) ใช่แค่นั้นเอง

กับบ้านที่ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านฝ่ายชายอยู่ หนิงบอกว่า ถ้าวันหนึ่งเก็บเงินซื้อบ้านได้ก็จะย้ายออก โดยบ้านนี้เป็นบ้านของจิน ทุกอย่างเป็นของเขา เขาก็น่ารักให้อยู่ มีข้อตกลงว่า ต้องไม่เอาใครเข้ามาอยู่ในบ้าน

ถามว่าวันนี้อยากบอกอะไรอีกนอกจากที่เขียนในเฟซบุ๊กไปแล้ว หนิง ตอบว่า เดี๋ยวอาจถูกขุดนั่นนี้ก็จะปล่อยไปเป็นตามนั้น ส่วนเรื่องที่จินออกมาพูดเรื่องสถานะ เธอบอกว่า

ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่จริงๆคำนี้ถูกขอเอาไว้โดยจินว่า ห้ามพูดนะ ให้รักษาใจลูกเยอะๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ให้รู้แค่ว่าเราทะเลาะกัน (ไม่อยากให้คนรู้ว่าหย่าขาดกันแล้ว?) โดยคำพูดของจินแล้ว ชัดสุดแล้วที่เขียนในเฟซบุ๊ก

เธอบอกอีกว่า ทำดีที่สุดแล้ว ไม่รู้จะทำไงแล้ว อาจจะไม่ถูกใจใครก็ไม่รู้จะทำยังไง (เสียงสั่น) คนเราเวลาไม่เกิดเรื่องอะไรเองไม่เข้าใจหรอกว่าเราโดนอะไร มาบ้าง 11 ปีเต็มๆ ทนไหวไหม ทนได้ แต่ไม่ขอทน

หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำงานตั้งแต่อายุ 15 หนิงไม่เคยร้องขอใคร จนที่สุดไม่เคยร้องขอทำอย่างด้วยตัวเอง ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ลูกมากๆ ทุกวันนี้ไม่เคยได้ลั้นลาไปแว็บเดียว ทั้งหัวใจทั้งชีวิตของหนิงคือลูกหนิงเท่านั้น

หนิง เผยอีกว่าที่เขาบอกว่า เลิกแล้วถึงมีคนอื่น ซึ่งจริงๆไม่ใช่ แต่มีคนอื่นก่อนเลิกและมีมานานมากแล้วด้วย

ขอบคุณบทสัมภาษณ์ รายการแฉ

หนิง ปณิตา เสียงสั่นตอบกลับ จิน เรื่องหย่า ลั่นเก็บเงินซื้อบ้านได้ย้ายออกแน่