ลืมภาพคนใช้ในจอ ‘รุ้ง รุ้งลาวัลย์’ เป็นเศรษฐีไม่มีใครรู้ ขับเครื่องบินเที่ยว - khaofesbuk.com

Saturday, September 23, 2023

ลืมภาพคนใช้ในจอ ‘รุ้ง รุ้งลาวัลย์’ เป็นเศรษฐีไม่มีใครรู้ ขับเครื่องบินเที่ยว

นักแสดงสาวอารมณ์ดีรุ้ง รุ้งลาวัลย์ที่วันนี้จะมาเปิดตำนานหนูหิ่นอินเตอร์ อีกทั้ ง ยัง เ ปิ ด ใ จ เ รื่ อ ง ค วา ม รั ก ค บทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในชีวิตมีแฟนมาแล้ว 7 คน ผ่าน ท า ง ร า ย ก า ร จุดเริ่มต้นในวงการ ทุกคนจะรู้จักรุ้งในนามหนูหิ่นอินเตอร์ แต่ก่อนหน้านั้นเป็นนักเขียนมาก่อนเหรอ? รุ้ง: ใช่ค่ะ ทำงานเบื้องหลังมาก่อน เขียนบทมาก่อน 5 ปีก่อนที่จะมาอยู่เบื้องหน้า คือตอนที่เราเขียนบท เราพยายามจะดันตัวเองมาเบื้องหน้า เพราะ เ ร า รู้ สึ ก ว่ าเ ร า ก็สวยนะเราอยากให้คนมาเห็นหน้าเรา ตอนนั้นคล้ายๆ ว่าเราเขียนแล้วก็ต้องวางตัวละครเอง เราก็จะพยายามใส่ตัวประกอบเข้าไป ซึ่งตัวประกอบนั้นเราก็จะเขียนชื่อเรา คือเราเคยทำที่ก่อนบ่ายคลายเครียด แล้ วเ ร า พ ย า ย า ม เขี ย น ม า ต ล อดอันไหน ที่ มั น เห ม าะ ที่ จ ะ มี ตั ว ป ร ะ ก อ บ แล้วเราก็ได้เล่น

ตอนที่เป็นนักเขียนเงินเบื้องหลังกับหนูหิ่นเบื้องหน้าต่างกันเยอะขนาดไหน? รุ้ง : อย่ าไ ด้ เ ที ย บ มันเยอะมากแล้วก็เป็นอะไรที่สบายมาก คือคนเขียนบทมันเครียด รุ้งเขียนบทตลก คนเขียนเครียดมากนะ เพราะเราต้องคิดมุกให้เขาเราไม่รู้ว่ามุกไหนมันจะโดนใครบ้าง บางมุกคนหนึ่งขำอีกคนไม่ขำ มันเป็นอะไรที่ปวดหัวมาก แต่พอมาอยู่เบื้องหน้ามาเป็นหนูหิ่นทุกอย่างมันสบายหมดเลย เงินก็มากขึ้นด้วย แต่ว่าถ้าใครรู้จักรุ้ง ชีวิตจริงรุ้งเป็นคนไม่ตลกเลยนะ?รุ้ง : จะบอกว่าไม่ตลกเลยก็ไม่ใช่ เป็นคนร่าเริง แต่ไม่ได้ยิงมุกไปเรื่อย ถ้าเราอยู่กับคนที่พูดเก่ง เราจะเป็นคนฟังที่ดีแต่ถ้าเราอยู่ในกลุ่มที่เพื่อนเงียบๆ เราก็จะคอยเอนเตอร์เทนเพื่อน แต่ถ้าอยู่คนเดียวเราก็จะนิ่ง คือเวลาอยู่บ้านพ่อแม่ไม่รู้ว่าเป็นคนแบบนี้ มันกลายเป็นว่าเราเพิ่งรู้ตัวว่าเราไม่ค่อยพูดเลยกับที่บ้าน แต่เราเป็นคนแฮปปี้กับทุกที่นะ เราไม่ใช่เด็กเก็บกด

ไม่พูดเลย แต่ทำไมถึงมีหนุ่มๆ มาตามจีบเยอะ เห็นทีมงานบอกว่าในชีวิตมีแฟนมาแล้วถึง 7 คน? รุ้ง : บางคนอาจจะงงว่ามันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ แต่เหมือนเรามีมาเรื่อยๆ แล้วเข้ามาจากเพื่อนบ้าง เจอแล้วเข้ามาจีบ เข้ามาพูดคุยแต่เราไม่กล้าจีบใครก่อน คือถ้าเราชอบ เราจะนิ่งๆ เลย แต่ถ้าเราไม่ชอบเราจะเล่น ทำไมถึงไม่กล้าจีบก่อน?รุ้ง: เราไม่ได้มั่นใจในตัวเองขนาดนั้น จะก ล้า ไ ป จี บ ใ ค รก่ อ น ก็ ดู ห น้ า ตั วเ องสิ เราไม่กล้า แล้วคนหนึ่งกี่ปี?รุ้ง : ส่วนใหญ่ก็ 2-3 ปี แล้วก็เลิก แล้วใน 7 คน ผู้ชายกี่คน? รุ้ง : ผู้ชาย 3 ผู้หญิง 4 นี่มันคือเหตุผลที่ทำไมดูเหมือนมีแฟนเยอะ เราไม่รู้

ลืมภาพคนใช้ในจอ ‘รุ้ง รุ้งลาวัลย์’ เป็นเศรษฐีไม่มีใครรู้ ขับเครื่องบินเที่ยว