ดับสลด! พ่อค้าไก่ทอดเจ้าดังเป็นลมหมดสติ หน้าคว่ำลงกระทะร้อนเสียชีวิตสยอง - khaofesbuk.com

Saturday, September 23, 2023

เรื่องราวน่าเศร้าปนสยองนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ ETtoday ได้มีการรายงานว่า เกี่ยวกับเรื่องราวของ หลิว โหยวไค อายุ 58 ปี ชายชาวมาเลเซีย มีอาชีพขายข้าวมันไก่จนเป็นที่เลื่องชื่อของคนในพื้นที่ เนื่องจากมีรสชาติอร่อยและราคาไม่แพง เขาขายข้าวมันไก่เพียงลำพัง เนื่องจากเขายังไม่ได้แต่งงานและไม่มีคู่ครอง มีเพียงผู้ช่วยคนเดียวที่ร้าน โดยในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณเที่ยงวัน นายหลิวกำลังทอดไก่และเฟรนช์ฟรายส์ในกระทะน้ำมันร้อน

ทว่าในจังหวะนั้นเอง อยู่ ๆ เขาก็เป็นลมหมดสติอย่างไม่ทราบสาเหตุ หน้าคว่ำลงไปในกระทะเต็ม ๆ เมื่อผู้ช่วยของเขาเห็นเข้า จึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา แต่ก็พบว่าเขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ไม่มีลมหายใจ และใบหน้าของเขาเป็นแผลไหม้ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ชายคนนี้จะถึงมือแพทย์ก็สายไปเสียแล้ว แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตของเขาเอาไว้ได้ โดยระบุว่า การเสียชีวิตของนายหลิว เกิดจากการขาดอากาศหายใจและแผลไหม้ระดับ 2 รวมถึงจากการสูดควันเข้าไปในปริมาณมาก

ด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลิวมีโรคประจำตัว คือ โรคความดันโลหิตสูงและคอเลสเตอรอลสูงมานานหลายปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขามักจะเตือนพี่ชายให้ตรวจสุขภาพและรับประทานยาเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งมันจะทำให้เขาถึงแก่ชีวิตในสภาพที่น่าสลดใจมากเช่นนี้

ในขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกร้านของนายหลิว ต่างก็รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเผยลักษณะนิสัยของนายหลิวว่า เขาเป็นคนจิตใจดีมาก หลังจากปิดร้านทุกวันก็จะเอาอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดระหว่างทางกลับบ้าน ทั้งสุนัขและแมว ทั้งนี้เขายังมีสุนัขที่บ้านด้วย 11 ตัว รวมค่าอาหารเลี้ยงพวกมัน เขาจ่ายอยู่ที่ประมาณ 2,000 ริงกิต ประมาณ 15,000 บาท ทุกเดือน

ข้อมูลETtoday

ดับสลด! พ่อค้าไก่ทอดเจ้าดังเป็นลมหมดสติ หน้าคว่ำลงกระทะร้อนเสียชีวิตสยอง