เมียช็อก ผัวเป็น พ.ต.อ.เก๊ เจอตร.ลวงจับ นัดเป็นสาวมอบดอกไม้ฉลองตำแหน่ง ผกก. - khaofesbuk.com

Tuesday, September 12, 2023

วันที่ 12 ก.ย.2566 พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายรชต อายุ 42 ปีได้ที่ร้านกาแฟ ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. กระสุน 15 นัด เครื่องแบบตำรวจประดับยศ พ.ต.อ.

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียน มีชายแต่งเครื่องแบบตำรวจยศ พ.ต.อ. พกปืนอยู่ในเขต ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี และแสดงตนอวดว่าเป็นผู้กำกับการ สังกัดจเรตำรวจภาค 6 จึงสืบสวนพร้อมสวมรอยเป็นสาวสวยทำทีติดต่อหานายรชต ผ่านเฟซบุ๊กเพื่อขอมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีต่อการเลื่อนตำแหน่ง นัดหมายกันที่ร้านกาแฟ

เมื่อถึงเวลานัดหมายพบนายรชต แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจครึ่งท่อน มีเสื้อคลุมสีดำ จึงแสดงก่อนเข้าตรวจค้นรถเก๋งพบเสื้อตำรวจติดยศพ”พ.ต.อ.”แขวนอยู่ อาวุธปืน และกระสุน 15 นัด นำตัวมาสอบสวน รับสารภาพ มีความชื่นชอบอาชีพตำรวจจึงไปหาเครื่องแบบมาใส่เพราะเวลาไปงานแต่ง หรืองานศพ เจ้าภาพจะเชิญเป็นเกียรติในงาน

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา นำตัวส่งสภ.มะนาวหวาน จ.ลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังนายรชต ถูกจับกุมสร้างความตกใจให้ภรรยาอย่างมาก เนื่องจากถูกหลอกว่าเป็นตำรวจยศใหญ่อยู่ที่จ.พิษณุโลก

จดทะเบียนสมรสอยู่กินกันเมื่อปี 2564 ก่อนกน้านี้อ้างว่าถูกพักราชการ แต่บอกว่าจะพ้นโทษและกลับมาครองตำแหน่งเป็น ผกก. ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าไม่ใช่ตำรวจจริง

เมียช็อก ผัวเป็น พ.ต.อ.เก๊ เจอตร.ลวงจับ นัดเป็นสาวมอบดอกไม้ฉลองตำแหน่ง ผกก.