เสียชีวิตแล้ว น.ส.ฤทัยวรรณ สาววัย 29 ดับคาทุ่งนา - khaofesbuk.com

Saturday, September 23, 2023

วันที่ 23 ก.ย. 66 กรณี น.ส.ฤทัยวรรณ กมลเลิศ หรือบี อายุ 29 ปี เป็นชาว อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ถูกกระสุนขนาด .22 ปริศนายิงเข้าบริเวณราวนม ระหว่างไปหาปลากับสามีและเจ้าของที่นารวม 3 คน ที่บ้านโนนสง่า ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าว ตำรวจชุดสืบสวนทำงานด้วยความยากลำบาก เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจน สอบสวน นายพรเทพ พาพันธ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.ละหานทราย สามีผู้เสียชีวิต และนายพิทยา นะมอญรัมย์ เพื่อนสามี ที่ไปหาปลาด้วยกันรวม 3 คน ก็ไม่พบพิรุธ ไม่สามารถเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ได้

ต่อมา พล.ต.ต. รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ. สาธิต สถิตถาวร ผกก.สืบสวน ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ. มนัสวุฒิ บรรยงค์ ผกก.สภ.ละหานทราย ให้เร่งหาพยานหลักฐานเพื่อสาวถึงตัวคนร้ายให้ได้ โดยทำงานร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.3 จนสืบทราบว่าคนที่ยิงผู้เสียชีวิต น่าจะเป็นนายโยธิน หรือพร้าว ศิริอนันต์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่มาเปิดร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จึงติดตามไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ เนื่องจากนายพร้าวหลบหนีไป

จากการสอบสวนนายโยธิน หรือพร้าว ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย. เวลาประมาณ 21.00 น. ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนรวม 3 คนบริเวณด้านหลังห้องพักคนงานร้านสำราญเฟอร์นิเจอร์ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร นายโยธิน ได้นำอาวุธปืนไม่มีหมายเลขทะเบียน ขนาด .22 ออกมาซ้อมยิงเป้า โดยใช้ขวดแขวนไว้กับเสาไม้ไผ่หันหน้าทิศทางที่ผู้ตายกับพวกกำลังปักเบ็ดและหาหอยอยู่ ประมาณ 5-6 นัด ไม่รู้ว่าทิศทางกระสุนปืนที่นายโยธินยิงจะไปโดนผู้เสียชีวิตขณะกำลังเก็บหอยอยู่กลางทุ่งนา

เสียชีวิตแล้ว น.ส.ฤทัยวรรณ สาววัย 29 ดับคาทุ่งนา