เปิดประวัติ แอนโทเนีย โพซิ้ว MUT2023 พร้อมคำตอบทัชใจแฟนนางงาม - khaofesbuk.com

Monday, August 21, 2023

ขอแสดงความยินดีกับ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เป็นผู้ที่คว้ามงกุฎมาครองได้อย่างสวยงาม และตอบคำถามได้ประทับใจแฟนนางงามมาก เราจะมาทำความรู้จัก แอนโทเนีย กัน

เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 มารดาเป็นชาวไทย บิดาเป็นชาวเดนมาร์ก ได้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

การประกวด

เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 แอนโทเนียได้เข้าร่วมแข่งขันและผ่านเข้ารอบ 15 คน ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 และเป็นลูกทีมของเมนเทอร์พลอย โดยแอนได้ยุติการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 เนื่องจากเมนเทอร์ลูกเกดได้คัดเธอออกจากการแข่งขัน ซึ่งทำให้แอนอยู่ในอันดับที่ 10 ของรายการ

มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 แอนโทเนียได้สมัครและเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 โดยได้หมายเลขประจำตัว คือ หมายเลข 15 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ โดยแอนจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 ณ ประเทศโปแลนด์

มิสซูปราเนชันแนล 2019 แอนโทเนียเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์กับเวทีมิสซูปราเนชันแนลของนางงามชาวไทย โดยแอนเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ในปีพ.ศ.2566 แอนโทเนียได้ตัดสินใจลงเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นครราชสีมาให้เป็นตัวแทนจังหวัดนครราชสีมาในการประกวด ซึ่งแอนโทเนียสามารถชนะการประกวดในวันที่ 20 สิงหาคมและได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

ซึ่งคำตอบที่ประทับคือ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราถือว่าเป็นรากฐานของชีวิต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีความสุขและทำในสิ่งที่รักและตอบแทนสังคมทุกเมื่อที่จำเป็น ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในบ้านเรา ชีวิตมุ่งมั่นที่จะบรรลุและเป็นพลังที่ดีให้กับคนรอบข้างและสร้างผลกรทบในเชิงบวก

โดยทางพิธีกรได้ถามว่า รากฐานของชีวิตคือการศึกษา จากคำกล่าวนี้ คุณคิดว่านอกจากการศึกษาอะไรคือรากฐานของชีวิตที่สำคัญอีกบ้าง เพราะอะไร

เรียบเรียง news.in.th

เปิดประวัติ แอนโทเนีย โพซิ้ว MUT2023 พร้อมคำตอบทัชใจแฟนนางงาม