สว. เสรี ทนไม่ไหวแล้ว ลุยแจ้งจับ ด้อมส้ม อย่าสร้างความเดือดร้อน - khaofesbuk.com

Wednesday, August 2, 2023

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กลุ่มนักกิจกรรมทางการเมืองอิสระ โมกหลวงริมน้ำ และ DemHope ได้ทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแจกใบปลิวเเละทำม็อบกระดาษรณรงค์ให้สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โหวตนายกรัฐมนตรี ตามมติของประชาชน หากไม่ทำตามนี้ขอให้ลาออก

โดยนักเคลื่อนไหวอิสระ ระบุว่า ที่มาตลาดเสรี เนื่องจากเป็นตลาดของนายเสรี สุวรรณภานนท์ ในระหว่างการรณรงค์ได้รับการต้อยรับเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนทางเจ้าที่ดูแลความปลอดภัย และตำรวจ พยายามจะไล่เราออก เราแค่พยายามติดใบปลิวขนาด A4 ไปติดรอบบริเวณตลาด

ซึ่ง นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า อันธพาลจริงๆ วันนี้ (1 ส.ค.66) เวลาประมาณ 6 โมงเย็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 6 คน (ด้อมส้ม) บุกรุกไปที่ตลาดเสรี 2 หลัง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เข้ามารบกวนการครอบครองโดยปกติสุข ด้วยการเข้ามาคุกคาม สร้างความวุ่นวาย เอาใบปลิวประกาศจับ สว.หลายคน ไปติดประกาศทั่วตลาด และไปแจกใบปลิวพูดจากับร้านค้าและลูกค้าสร้างความเดือดร้อน และสร้างความหวาดกลัว

ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าเขาทำมาหากิน เขาไม่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ ตอนนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีคนที่บุกรุกรบกวนการครอบครองโดยปกติสุข ที่ สน.วัดพระยาไกรแล้ว = ทำบ้านเมืองไทยเป็นอย่างนี้ จะบริหารประเทศได้อย่างไร???

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก เสรี สุวรรณภานนท์

เรียบเรียง siamnews

สว. เสรี ทนไม่ไหวแล้ว ลุยแจ้งจับ ด้อมส้ม อย่าสร้างความเดือดร้อน