พิธา โผล่คอมเมนต์ทำด้อมส้มกรี๊ด หลัง เสก โลโซ แต่งเพลงใหม่สด ๆ - khaofesbuk.com

Friday, August 4, 2023

หลังจากที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กแต่งเพลงกันสด ๆ ซึ่งเป็นเพลงแรกในรอบ 5 ปีที่ เสก โลโซ แต่งเอง หลังห่างหายจากการแต่งเพลงมาอย่างยาวนาน พร้อมกับท่อนที่โดนใจชาวโซเชียลว่า สิ่งที่เราเป็นที่ผ่านมาคืออะไร จะไม่ง้อเธออีกต่อไป เจ็บจนเจียน จะยังก้าวไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ก้าวให้ไกลกว่าเดิม

จากนั้นได้มีการโพสต์คลิปสั้น ๆ ความยาวประมาณ 03.55 นาที ซึ่งเป็นการร้องเพลงที่เพิ่งแต่งเสร็จหมาด ๆ ในรูปแบบเต็มเพลงและต่อเนื่อง ให้แฟน ๆ ได้ฟังให้หายคิดถึง ซึ่งหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่เสกตัวจริงเสียงจริงกลับมาแล้ว

และนอกจากแฟนคลับ เสก โลโซ ที่เข้ามาคอมเมนต์หลักหมื่นแล้ว นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กับเขาด้วยว่า แกะคอร์ดเรียบร้อยครับ ทำเอาชาวด้อมส้มที่ได้เห็น ถึงกับพากันเข้าไปให้กำลัง พิธา ทั้งกดไลค์ กดหัวใจ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

เท่านั้นยังไม่พอยังมีบรรดา ส.ส.ของพรรคก้าวไหล เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อาทิเช่น ส.ส.ไอซ์ รักชนก ศรีนอก บอกว่า รักพี่เสก โลส้มค่ะ ส่วน ส.ส. ใบพลู รังสิมันต์ โรม ก็คอมเมนต์ด้วยว่า ใจสั่งมาเม้นครับ ขณะที่ หมิว สิริลภัส กองตระการ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ขออนุญาตนำไป cover ต่อได้มั้ยค่ะ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก SEK LOSO

เรียบเรียง siamnews

พิธา โผล่คอมเมนต์ทำด้อมส้มกรี๊ด หลัง เสก โลโซ แต่งเพลงใหม่สด ๆ