พระตกใจ สาวสวยสุดหลอน วิ่งหน้าตื่นเข้าวัดให้ช่วย ร้องไห้ตลอดเวลา - khaofesbuk.com

Saturday, August 5, 2023

วันนี้ (4 ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สมนึก เทศประสิทธิ์ รองสวป.สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากนายกิตติพงษ์ แสงกระจ่าง ผู้ใหญ่บ้านบ้านเซ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี มีหญิงสาวท่าทางไม่ได้สติ เหมือนตื่นและตกใจอะไรสักอย่าง วิ่งเข้ามาในวัดและร้องตะโกนและร้องไห้ตลอดเวลา บอกว่ากำลังมีทั้งคนและผีตามทำร้าย ตอนนี้อยู่กับหลวงพ่อ ที่วัดประคำธเนตรนิมิต บ้านเซ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงสาวหน้าตาดี ผมยาวสลวย ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีท่าทางตื่นตกใจ เอามือทั้งสองข้างกุมไว้ที่คอตลอดเวลา และบอกว่าจะมีคนและผีตามเอามีดมาปาด ต้องเอามือกุมป้องคอเอาไว้ ดูท่าทางแล้วมีอาการตื่นตกใจเหมือนหวาดกลัวอะไรสักอย่างและร้องไห้ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ฯ ได้สอบถามเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นทราบชื่อว่า จ๋า อายุ 26 ปีเท่านั้น ภายในตัวพบเพียงโทรศัพท์และกุญแจรถจยย.เท่านั้น โดยหญิงสาวรายนี้ยังมีอากรผวาแต่บอกว่าไม่มีบ้านค่ะ หนูมาคนดียว ตอนนี้มีทั้งคนและผีที่เป็นวิญญาณจะมาเอามีดมาปาดให้ตาย แม้สาวสวยคนนี้เห็นเจ้าหน้าที่และผู้ใหญ่บ้านมาช่วยก็ยังมีอาการผวานึกว่าคนจะมาทำร้าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตร.ได้กล่อมพาขึ้นรถสายตรวจนำส่งรพ.ทำการรักษา คาดว่าจะหลอนอะไรสักอย่าง

พระสมเกียรติ ถาวโร อายุ 48 ปี พระลูกวัด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้หลังจากอาตมาไปบิณฑบาตกลับมาก็พบเจอโยมหญิงสาวคนนี้อยู่ในวัดแล้ว ดูแล้วหน้าตาดีแต่สติไม่รู้จะดีกว่า บอกว่าจะมาขออยู่ที่วัด แต่มีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งร้องไห้เหมือนหวาดกลัวอะไรสักอย่าง และร้องไห้ตลอดเวลา และบอกว่าผีจะมาปาดเขา พระก็ไม่กล้าไปจับ และกลัวเขาวิ่งกระโดดใส่พระด้วยทั้งตื่นและตกใจด้วย ถ้าพระไปจับหรือโยมผู้หญิงกระโดดใส่พระมันก็จะอาบัติ อาตมาก็รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที พระกล่าวด้วยความตกใจ

นายกิตติพงษ์ แสงกระจ่าง ผู้ใหญ่บ้านบ้านเซ เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ตนเองรับแจ้งจากพระที่วัดฯ โทรมาหาตนว่า มีหญิงสาวหน้าตาดีมาจากไหนไม่รู้ เดินเข้ามาในวัด มีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งเอาผ้าขนหนูคลุมไว้ที่คอตลอดเวลา พระกลัวสาวคนนี้จะใช้ผ้าคิดสั้น จึงรีบมาดู ก็เจอหญิงสาวคนนี้มีอาการหวาดระแวง ตื่นตกใจอะไรสักอย่าง และร้องไห้ตลอดเวลา บอกว่ามีทั้งคนและผีจะตามเอามีดปาดคอ

ตนเองและผช.ผู้ใหญ่บ้านจึงมาดู ดูแล้วอาการเหมือนจะหลอนและตื่นตกใจอะไรสักอย่าง เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน เพราะดูแล้วไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ร้องไห้และเอามือกุมไว้ที่คอตลอดเวลา และร้องบอกว่ากลัวๆ จะมีคนมาทำร้าย หลังนำส่งรพ.พาไปส่งโรงพยาบาลฯ จะได้ติดต่อหาญาติสาวรายนี้ต่อไป

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

พระตกใจ สาวสวยสุดหลอน วิ่งหน้าตื่นเข้าวัดให้ช่วย ร้องไห้ตลอดเวลา