เมียวัย 70 ฟ้องหย่า แต่งมา 50 ปี ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง - khaofesbuk.com

Sunday, August 27, 2023

เมียวัย 70 ฟ้องหย่า แต่งมา 50 ปี ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราว ของหญิงวัย 70 ทนไม่ไหวฟ้องหย่า กล่าวหาสามีออกไปมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้ในช่วงการแพร่ระบาดปี 2564 จึงขอมีอะไรกับเธอเกือบทุกวันที่กลับบ้านสัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง

ทางด้านสามีกล่าวหาภรรยาว่านอกใจ เพราะพี่เขยชอบมาปลุกเธอกลางดึกและถึงกับสงสัยว่าลูกทั้งสามคน ไม่ใช่ลูก ๆ ของเขา งานนี้ ทำฝ่ายภรรยาสุดจะทนรู้สึกว่าชีวิตสมรสยากลำบากจึงยื่นฟ้องหย่าพร้อมขอให้ลูกทั้งสามคนของเธอตรวจ DNA

มีรายงานว่าในคดีแรก ศาลแขวงซื่อหลินตัดสินว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อการหย่าร้างและอนุญาตให้เธอฟ้องหย่าได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นได้พิจารณาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พบว่า หลังจากที่สามีเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากต่อมลูกหมากโตแล้ว “อสุจิไหลย้อนกลับไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศได้” จึงเพิ่มความถี่การมีอะไรกันมากขึ้น สนใจแต่ความปรารถนาของตนเองเท่านั้น และเพิกเฉยต่อความปรารถนาของภรรยาและบังคับอีกฝ่ายให้ความร่วมมือซึ่งเป็นสาเหตุหลัก

แต่ความระแวงภรรยานอกใจทำให้อีกฝ่ายทนไม่ได้ที่จะย้ายออกจากบ้าน ในที่สุดและการตรวจสอบของเด็กก็พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง หลักฐานต่าง ๆ และสถานการณ์ปัจจุบันชี้ว่าการสมรสพังทลายยากจะกู้คืนได้ และสามีควรรับผิดชอบอย่างเต็มที่จึงยืนหยัดคำตัดสินอนุมัติการหย่าในเบื้องต้นและสามารถอุทธรณ์คดีทั้งหมดได้

ขอบคุณที่มาจากEttoday

เมียวัย 70 ฟ้องหย่า แต่งมา 50 ปี ผัวขอแซ่บสัปดาห์ละ 6 ครั้ง