ภรรยาถูกสามีไล่ลงจากรถ อุ้มลูกวัย 6 เดือน เดินข้างถนน โชคดีมีคนจอดช่วย - khaofesbuk.com

Thursday, August 10, 2023

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจและความสะเทือนใจในเวลาเดียวกัน เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Weerawat Nuanphaka เจ้าของร้านวีรวัฒน์ข้าวต้มปลาเก๋า และเป็นเชฟผู้เข้าแข่งขันรายการชื่อดังอย่าง เชฟกระทะเหล็ก ได้แชร์คลิปที่ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งอุ้มลูกน้อยเดินอยู่ข้างถนน จึงได้จอดรถช่วยเหลือ ก่อนจะทราบว่าเธอถูกสามีไล่ลงจากรถ โดยคุณอาร์มได้โพสต์คลิปและเขียนเล่าว่า

มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง วันนี้ขับรถกลับมาจากเพชรบุรีเส้นพระราม 2 อยู่เลนใน สังเกตุเห็นผู้หญิงอุ้มเด็กเล็กมากอยู่ข้างถนน เลยตบไฟเลี้ยวถอยรถไปรับ สรุปใจความได้ว่า น้องเขาทะเลาะกับแฟนแล้วแฟนไล่ลงจากรถกลางทาง ปลายทางเขาคือมหาชัย ผมเลยขับรถไปส่งน้องเขาทั้ง 2 ที่บ้าน อย่างปลอดภัยน้องเขาบอกว่าเดินอุ้มลูกมา 3-4 โล แล้วไม่มีใครจอดรับเลย ก่อนกลับเลยขอที่อยู่เขาไว้ ว่าจะส่งเสื้อผ้าอิ่มเอมไปให้น้องตัวเล็กด้วย โชคดีนะน้องเฟริน

ภายในคลิปจะเห็นได้ว่า ได้มีสาวเสื้อขาวซึ่งเป็นพลเมืองดี ลงไปช่วยอุ้มลูกน้อยของหญิงคนดังกล่าว ก่อนจะพามาขึ้นรถด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเด็กน้อยมีอาการตัวร้อนเล็กน้อย เนื่องจากตากอากาศที่ร้อน ได้พาสองแม่ลูกขึ้นรถแล้วไปส่งที่บ้านอย่างปลอดภัย

ต่อมาทางด้านภรรยาของคุณอาร์ม ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า ขอให้โลกใบนี้สดใส และใจดีกับ หนูและแม่นะ ดีใจนะที่ได้ช่วยหนูกับแม่ของหนูวันนี้ หดหู่ที่สุด หัวอกคนเป็นแม่อย่างเรา รีบเปิดประตูไปช่วยอุ้มน้องมา แม่น้อง คือ เศร้ามาก เราก็จะร้องไห้เลย ตอนเดินไปช่วยอุ้มน้องและบอกจะไปส่ง รู้สึกตัวน้องร้อน ๆ เลยถามแม่น้อง

แม่บอกว่า เดินอุ้มมาไกล น่าจะโดนแดดเลยร้อน พ่อไล่ลูก 6 เดือน กับผู้หญิงคนหนึ่งได้ยังไงกันนะ เราอยากช่วย แต่พี่เขาบอกว่า เขายังไม่ได้ลำบากขนาดนั้น เขาขอบคุณและบอกไม่เป็นไร เราก็เอาตามความสบายใจและความปรารถนา พอถึงจุดหมาย ก็เลยให้เงินนิดหน่อย ไว้ซื้อนมให้น้องกิน ต่อจากนี้ ขอให้พี่และลูกมีความสุข ยิ้มกว้าง ๆ กอด ๆ นะคะ

หลังคลิปที่คลิปดังกล่าได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือ 2 แม่ลูก เนื่องจากเป็นถนนที่รถสัญจรไปมาค่อนข้างเยอะ เสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมาก หากสองแม่ลูกยังเดินริมถนนแช่นนี้ พร้อมทั้งรุมตำหนิสามีของหญิงคนดังกล่าวว่า ต้องเป็นพ่อคนแบบไหนถึงได้กระทำเช่นนี้ แม้แต่ลูกกับภรรยาตัวเองก็ยังไม่ห่วงความปลอดภัย คือไม่ว่าทะเลาะกันขนาดไหนก็ไม่ควรจะทำแบบนี้ ใจคอทำด้วยอะไร โปรดพิจารณาตัวเองด่วน

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Weerawat Nuanphaka

เรียบเรียง siamnews

ภรรยาถูกสามีไล่ลงจากรถ อุ้มลูกวัย 6 เดือน เดินข้างถนน โชคดีมีคนจอดช่วย