พ่อแม่ ป.3 ถูกรถบัสเหยียบ ร่ำไห้หัวใจสลาย หมอแจ้งข่าวร้าย จำเป็นต้องตัดขารักษาชีวิต - khaofesbuk.com

Tuesday, August 8, 2023

จากกรณีรถบัสทัศนศึกษาทับขาเด็กนักเรียนชั้น ป.3 ล่าสุด นายจรัญ อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เห็นน้องนักเรียนป.3 ที่ได้รับบาดเจ็บ มาลงรถตู้บริเวณนี้ประจำ ขณะเกิดเหตุมีรถจอดซ้อนคันอยู่ ทำให้รถบัสต้องเบี่ยงเล่น เป็นจังหวะที่น้องป.3 เดินมาตามถนน เพื่อจะข้ามถนน ตนเองไม่เห็นตอนเหยียบทับ มาเห็นตอนที่รถบัสทับไปแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกให้รถบัสหยุด สันนิษฐานว่าสายกระเป๋าที่น้องสะพายมา อาจเข้าไปเกี่ยวกับล้อรถบัสที่กำลังหมุมแล่นอยู่ จึงดึงน้องล้มลงไปก่อนจะลูกล้อรถทับ เนื่องจากตอนที่ตนเองวิ่งไปหาน้องคนแรก ๆ ก็เห็นสายกระเป๋าติดอยู่ที่ล้อ

ขณะที่อาการของเด็กป.3 ยังคงสาหัส พ่อและแม่ของน้อง นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องผ่าตัดตั้งแต่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่ 09.30 น. จากนั้นแพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า น้องป.3 จำเป็นต้องตัดขา ขวาถึงช่วงสะโพก เนื่องจากชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆ ไม่สามารถรักษากลับมาเหมือนเดิมได้ ทำให้พ่อแม่และญาติที่มารออยู่ตรงนั้น ต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจ

เรื่องของคดี ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ด้เชิญตัวคนขับรถบัส มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา และทำการอายัดรถบัสคันก่อเหตุไว้ โดยนำมาจอดไว้บริเวณด้านหน้า กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดให้แน่ชัด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับ ยังคงต้องรอดูอาการของเด็กป.3 ก่อนจะแจ้งข้อหาคนขับรถบัสในภายหลัง

พ่อแม่ ป.3 ถูกรถบัสเหยียบ ร่ำไห้หัวใจสลาย หมอแจ้งข่าวร้าย จำเป็นต้องตัดขารักษาชีวิต