คนดูทะลุแสน แม่ฟร้อง ศุภกิจ โชว์หน้าสด คนแห่ชมสวยนะว่าไม่ได้ - khaofesbuk.com

Sunday, July 9, 2023

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีดรามาเดือดของ เอ้ ชุติมา ดาราและอดีตนางสาวไทย ที่ถูกแฟนเก่าอย่าง ฟร้อง ศุภกิจ ฟ้องร้องฐานยักยอกทรัพย์ หลังจากเลิกกันไปนานกว่า 8 เดือน โดยทั้งคู่ได้ไปออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ภาพจาก : รายการโหนกระแส

ภาพจาก : TikTok @lawanzazaa

แต่นอกจากเรื่องราวที่ยุ่งเหยิงแล้ว ชอตเด็ดที่ถูกหยิบมาแชร์ในโซเชียลก็คือการปะทะคารมเดือดของ แม่ฟร้อง ศุภกิจ ที่เปิดเครื่องด่า เอ้ ชุติมา ไปหลายต่อหลายครั้ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เรียกว่าความร้อนแรงไม่แพ้ดาราเลย ทำให้ใคร ๆ ก็อยากรู้จักว่า แม่ฟร้อง ศุภกิจ คือใคร ตามมาเปิดวาร์ปไปพร้อมกัน บอกเลยคุณแม่ก็ไม่ธรรมดา

ภาพจาก : TikTok @lawanzazaa

สำหรับคุณแม่ของ ฟร้อง ศุภกิจ มีชื่อว่า แม่วรรณ อายุน้อยกว่า เอ้ ชุติมา ประมาณ 6 ปี โดยก่อนหน้านี้ในช่วงที่เอ้และฟร้องยังคบหากันอยู่ ทั้งคู่เคยเปิดเผยผ่านรายการแฉ ว่าที่บ้านฟร้องมีฐานะอยู่แล้ว คุณพ่อรับราชการตำรวจ ส่วนคุณแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเหมืองพลอย ทำจิวเวลรี่อยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งเมื่อเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยังพบว่าคุณแม่รับผลไม้มาขายอีกด้วย

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ทำไงได้ เกิดมาสวยต้องทำใจ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ทำไงได้ เกิดมาสวยต้องทำใจ

ล่าสุด แม่ฟร้อง ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์หน้าสดของตัวเอง ลงใน TikTok ใช้ชื่อแอคเคานต์ว่า @lawanzazaa ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาชมกันเพียบว่า ในโหนกระแสดูสวยจัง, พี่เค้าสวยนะ ว่าไม่ได้เด้อ, แต่เราว่าสวยน่ะค่ะ, ดูข่าวยูค่ะ แต่เราก็ว่าคุณสวย คนเรา บางทีถ่ายแบบนั้นดูมีอายุ แต่ตัวจิงหน้าจะเด็ก มันก็แอฟทักคนแหละ ขอติดตามน่ะค่ะ อีกทั้งทางด้านคุณแม่ก็เข้ามาตอบกลับขอบคุณทุกคนที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ทำไงได้ เกิดมาสวยต้องทำใจ

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

คนดูทะลุแสน แม่ฟร้อง ศุภกิจ โชว์หน้าสด คนแห่ชมสวยนะว่าไม่ได้