หนุ่มรีบบึ่งรถกลับบ้านทันที หลังเห็นบางอย่างคล้ายงูอยู่ในรถ รื้อออกมาดูถึงกับร้องลั่น - khaofesbuk.com

Sunday, July 9, 2023

เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 66 ผู้ใช้ เฟสบุ๊คชื่อว่า พิชญพงษ์ เขตรการณ์ ได้โพสต์คลิประบุว่า พีคมากกก ฉันควรทำไงคิดในหัว เชี้ยตัวไรว่ะ ตั้งสติขับตั้งสติถ่าย55 นึกในใจต้องขับให้ถึงบ้านโดยเร็วที่สุด ถ้าจอดคงไม่ต้องกลับบ้านแน่ๆ กลัวมากกลัวที่สุด ใจนึงคือคิดว่าเขียดตะปาดแน่ๆ อีกใจคิดงูรึป่าว รึว่าอึ่งอ่าง แต่คิดในใจคิดคือเขียดตะปาด เพราะกลัวที่สุดในชีวิต บุญบาปรอดชีวิตถึงบ้าน ถ้ามันไต่ออกมาแล้วรถล้มจะเป็นเช่นไร #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าการมีสติเป็นสิ่งสำคัญในการขับรถทุกชนิดไม่ว่าคุณจะเจอเหตุการณ์ใดก็ตามแต่

ต่อมาสำนักข่าวดังรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 652 ม.5 (บ้านเกาะลำใย) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของ นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์ อายุ 34 ปี เจ้าของคลิป กำลังช่วยกันส่องหาบางอย่างกับเพื่อนบ้าน บริเวณคอนโซลรถจักรยานยนต์ของตนเอง โดยขณะขับรถกลับมาถึงบ้านก็สงสัยว่าอะไรกันแน่ที่เข้ามาอยู่บริเวณดังกล่าว และโผล่ออกมาจนทำให้เกือบจะเกิดอุบัติเหตุรถล้ม ซึ่งไม่รู้ว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ และถ้าไม่งัดแงะอุปกรณ์ของรถออกมาคงจะไม่สามารถออกมาเองได้แน่นอน

โดยรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า สเปซี่ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1กญ4652 กรุงเทพฯ ซึ่งพยายามส่องหาอยู่พักใหญ่ ก็ยังไม่เห็น โดยใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องตามซอกของคอนโซลรถก็แล้ว ใช้มือเคาะบริเวณรถก็แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีตัวอะไรออกมา จนต้องนำไขควงมาไขงัดอุปกรณ์ของรถออกทีละชิ้น

ขอบคุณ ภาพจากพิชญพงษ์ เขตรการณ์

หนุ่มรีบบึ่งรถกลับบ้านทันที หลังเห็นบางอย่างคล้ายงูอยู่ในรถ รื้อออกมาดูถึงกับร้องลั่น