‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ประกาศข่าวดี เตรียมสละโสดเศรษฐีลาว - khaofesbuk.com

Friday, July 14, 2023

เศรษฐีลาวขอแต่ง เตรียมเข้าประตูวิวาห์

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ฟุ้งรัก 6 เดือน ‘อาร์โล่’ ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่

ขึ้นเเท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โดยล่าสุดเธอได้ควงเเฟนหนุ่ม อาร์โล่ เวียงแก้ว แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกัน นับได้ 6 เดือน เพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกัน เพราะเริ่มจากที่รู้จักกัน ก็เพราะพี่ลาล่า มีเพื่อนจะทำธุรกิจ เขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหม

และตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้าน ที่เป็นญาติของอาร์โล่ มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะ หนูก็ขึ้นร้องเพลง เพราะมันมีเวที และคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้ว เราเหงาๆ เราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึง ทำไมหล่อจัง

อาร์โล่ : ตอนที่เขาขึ้นร้องบนเวที เรายังไม่เห็น เพราะเราสายตาสั้น ได้ยินแต่เสียง ก็คิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ร้องเพลงเพราะจัง เรามาเห็นเขาตอนที่เจ้าของงานจะพาไปแนะนำกับเขา

เขาว่ากันว่าอาร์โล่คือเศรษฐีชาวลาว?

อาร์โล่ : ไม่ถึงขนาดนั้นก็มีเงินใช้ คุณพ่อคุณแม่เป็นหมอ ทางฝั่งคุณทวด เป็นหมอ และตอนนี้เรียนจบแล้ว อยากทำร้านอาหาร อยากทำทั้งที่ไทยและที่ลาว อาหารลาว

โมเมนต์ขอเป็นแฟน?

ธัญญา : ตอนนั้นขอกันที่บ้านเขาถือรูปมาเขาถามว่าพร้อมไหมที่จะเป็นเเฟนเราถ้ายังไม่พร้อมก็บอกได้นะเราก็รับไป และวาเลนไทน์ที่ลงคลิป ก็เพื่อความแน่ใจ เพราะอย่างที่ว่าในเฟซเขามีผู้หญิงเยอะมาก

เราไม่อยากคุยเล่นเราอยากสร้างครอบครัวเเล้วฝันว่าอยากเเต่งงานตอนอายุ 29 เราเเพลนชีวิต ตอนนี้เราอายุ 26 อาร์โล่ 22 เขาอยากเเต่งงานตอนนี้

อาร์โล่ : เราซื้อเเหวนให้เพชรให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

ธัญญ่า : เเหวนวงนี้มูลค่าไม่เยอะเเต่เราเป็นคนซื้อของเองมาตลอดวงนี้ผู้ชายซื้อให้เลยประทับใจ

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ประกาศข่าวดี เตรียมสละโสดเศรษฐีลาว