‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประกาศข่าวดีขึ้นแท่นคุณยาย ต้อนรับหลานคนแรกของบ้าน - khaofesbuk.com

Saturday, July 15, 2023

ปิดไม่อยู่ ขึ้นแท่นคุณยายในวัย 47

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ยิ้มแก้มปริต้อนรับ ‘น้องตะวัน’ หลานคนแรก

ก่อนหน้านี้ โดนเม้าธ์ว่าปล่อยให้สามีเลี้ยงลูกชายน้อง “อเล็กซ์”ตลอด แม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็เลยมาเล่าชีวิตคุณแม่ว่าตนแบ่งเวลาเลี้ยงลูกกับสามี โดยตนเลี้ยงกะกลางคืน และชอบที่จะเห็นสามีเลี้ยงลูก จึงโพสต์รูปสามีเลี้ยงลูกบ่อยๆ

“เขาเลี้ยงลูกเก่งมาก หลายคนเม้าธ์ว่าแม่ทิ้งให้พ่อเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ก็จริงค่ะ เพราะอะไร เพราะเขาจะได้ไม่ต้องอยากมีอีก โปรดเข้าใจแผนการดิฉัน ให้เขารู้สึกเหนื่อย จะได้ไม่อยากมีอีก เขาอยากมีลูกอีกไง ซึ่งฉันไม่ไหว ดิฉันมีไม่ไหว ดิฉันอยากเที่ยวแล้ว

(ไม่อยากให้เขามาสะกิดเราอีก?) ใช่ แล้วก็มีหลายคนบอกว่าน้องน่ารักมาก จะมีอีกไปเรื่อยๆ คุณคะ ดิฉันไม่ใช่โรงงานผลิตนะคะ คุณอย่าทักเยอะมากเดี๋ยวเขารู้ตัว

ให้เขาเลี้ยงไปเลยค่ะ อีกอย่างก็อยากจะให้คุณพ่อเป็นตัวอย่างที่ดีในการเลี้ยงลูกด้วยกัน จริงๆ แล้วคือบุ๋มเลี้ยงตอนกลางคืน เขาเลี้ยงตอนกลางวัน ก็คือช่วยกันเลี้ยงลูกค่ะ แต่ว่าชอบนำเสนอภาพคุณพ่อมากกว่า”

อีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนสำหรับ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวน่ารักๆของเธออยู่บ่อยครั้ง

และจากที่ทราบกันว่าสาวบุ๋มมีลูกบุญธรรมด้วย ล่าสุดเธอโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boompanadda เผยโฉมหน้าหลานคนแรก

น่ารักน่าเอ็นดูมากๆค่ะ โดยระบุข้อความบอกว่า “ลูกของลูกบุญธรรมบุ๋มค่ะ ชื่อน้องตะวัน รับของอเล็กซ์ไปใช้สบายๆ บุ๋มเป็นยายบุ๋มแล้วนะคะ

(ที่จริงลูกบุญธรรมคนแรกมีหลายให้นานละ แต่พยายามไม่บอกใคร กลัวคนเรียกยาย แต่ตอนนี้คงเลี่ยงไม่ได้ 47 เป็นยายบุ๋มแล้วจ้า)”

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประกาศข่าวดีขึ้นแท่นคุณยาย ต้อนรับหลานคนแรกของบ้าน