‘แอลลี่ อชิรญา’ ขนาดหาวยังสวย - khaofesbuk.com

Tuesday, July 11, 2023

เด็กอายุ 19 ปียังสวยขนาดนี้!

พัฒนาการความสวย ‘แอลลี่ อชิรญา’ ขนาดหาวยังสวยเต็ม 10

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดฮอตที่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ สำหรับ น้องแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อ่ำ อัมรินทร์ นักร้องสาวดาวรุ่งสุดฮอตที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก จนมีแฟนคลับติดตาม ig สูงถึง 1.4ล้าน

และก่อนหน้านี้เธอก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพความสวยในลุคสุดสดใส โชว์เอวลอยเบาๆ และผิวขาวออร่า ที่ต้องบอกเลยว่าภาพเซตนี้ของน้องแอลลี่นั้น สวยจนละสายตาไม่ได้ลุคนี้เต็ม 10 ไม่มีหักไปเลยจ้า

เรื่องความสวยของ แอลลี่ อชิรญา นั้นบอกเลยว่าสวยจริงอะไรจริง จนหลายๆ คนบอกหน้าน้องคล้ายกับ ญาญ่า จนน้องได้ร่วมงานกับ ญาญ่า อุรัสยา ภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่อย่าง GDH ในเรื่อง “น้อง พี่ ที่รัก”

ซึ่งน้องได้รับบทเป็นญาญ่าในวัยเด็กอีกด้วย และที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ น้องแอลลี่ กับ ญาญ่า เกิดวันเดียวกันอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือวันที่ 18 มีนาคม นั่นเอง

และนอกจากนั้น แอลลี่ ก็เรียกได้ว่าแจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 โดยผลงานของเธอนั้นเรียกว่ามาในระดับสากลเลยทีเดียว

แถมได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้มาแล้วด้วย นอกจากนั้นความปังของน้องก็คือ การที่น้องสามารถติด วิทยาลัยการดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี มหาวิทยาลัยระดับโลก ในวัยเพียงแค่ 17 ปี เพียงเท่านั้น

‘แอลลี่ อชิรญา’ ขนาดหาวยังสวย