เผยนิสัยจริง มิกกี้ สามี เจนี่ หลายคนไม่เคยรู้หลังลือแยกบ้านกัน - khaofesbuk.com

Thursday, July 20, 2023

จากกรณีเพจดังจับโป๊ะดาราได้ออกมาโพสต์ถึง นางเอกสายแบ๊ว แยกกันอยู่กับสามีแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า มรึงแรงมาก เค้าแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรงๆหนึ่งแมท แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า นางเอกสายแบ๊ว ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เค้าแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ10ปีแล้วค่ะ และได้มีชาวเน็ตบางคนเฉลยมาว่า เป็น จ.น. นั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เจนี่ บอกไว้ในรายการดังว่า ตอนนี้ทั้งคู่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก เมื่อไปสืบมาพบว่า มิกกี้ เป็นผู้ชายที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่เที่ยว ชะนีไม่ยุ่ง ตั้งแต่คบกับเจนี่ ไม่มีเรื่องผู้หญิงใดๆ วันๆ มีแต่ออกกำลังกายกับลูก เป็นคนไม่หวือหวา แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่มีเหมือนคนอื่นคือ ไม่ได้ร่ำรวยอะไรขนาดนั้น ไม่ใช่มหาเศรษฐี พันล้านหมื่นล้าน เหมือนคู่อื่นๆ

สังเกตช่วงที่ทั้งคู่มีลูก มิกกี้-เจนี่ จะไม่รับงานเลย ไม่มีพี่เลี้ยง เพราะอยากโฟกัสเลี้ยงลูกเองร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เจนี่เริ่มไปกับเพื่อน เริ่มรับงาน และทำธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ต้องมาโฟกัสทุกอย่าง ทั้งลูก งาน และเงิน อาจทำให้มีช่องว่างระหว่างครอบครัว เลยทำให้มีระหองระแหงกันบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวนางเอกหน้าแบ๊วคือ เจนี่ จริงๆ แต่ทั้งคู่อาจไม่ถึงกับเลิกกัน

เจนี่ มิกกี้

เรียบเรียงโดย news.in.th

เผยนิสัยจริง มิกกี้ สามี เจนี่ หลายคนไม่เคยรู้หลังลือแยกบ้านกัน