ติ๋ม ทีวีพูล เล่านาที ใบเตย โทษสามีทำชีวิตพัง - khaofesbuk.com

Friday, July 14, 2023

ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเลยละค่ะ หลัง “ติ๋ม ทีวีพูล” ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตในเรือนจำของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” และสามีอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน” หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีแชร์ FOREX-3D โดยเผยเลยว่า ใบเตยนั้นเครียดหนักแทบบ้า

นอกจากนี้ยังได้เปิดใจเล่าอีกครั้งผ่านรายการ “ตกมันบันเทิง” ด้วยว่าทั้งคู่นั้นเคยทะเลาะกันต่อหน้าตน

และใบเตยก็โทษที่สามีเป็นคนพาอภิรักษ์เข้ามาด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ดีเจแมนเขาทะเลาะกันต่อหน้าพี่เลยนะคะสองคน พี่ยังบอกกับใบเตยเลยว่าให้สงสารดีเจแมนบ้าง คือใบเตยเขาก็จะโทษว่าสามีเขา ดีเจแมนอะไปพาอภิรักษ์เข้ามา เขาไม่มีโอกาสที่จะเจออภิรักษ์แต่ไปพาเข้ามา”

“แต่ดีเจแมนก็บอกกับพี่นะคะว่า อภิรักษ์เนี่ยมาหาเขาเอง มาเอาพระเอาสิ่งที่เขาชอบมาให้ ให้กับเขา เมื่อเอาของที่เขาชอบมาให้เขาก็เลยรู้สึกว่าอภิรักษ์น่าจะเป็นเพื่อนเขาได้ คือชอบสิ่งที่เหมือนกัน มันก็เลยกลายเป็นลูกค้าที่ดีของเขา”

“คือเหมือนเช่าพระด้วยราคาดีๆจากเขาอยู่เรื่อยๆก็ทำให้เขามีรายได้ เขาบอกเขาไม่ได้ไปเอาเงินเปล่าๆ ค่าพรีเซนเตอร์ค่าไรไม่เคย เขาให้เช่าพระ”

“เขาไม่รู้ว่าอภิรักษ์ทำชั่ว ทำไม่ดี ทำผิดกฎหมายมาก่อน รู้แต่อภิรักษ์ร่ำรวยแล้วเป็นลูกค้าที่ดีของเขา แล้วเป็นรสนิยมที่เหมือนเขาคือชอบพระเหมือนกัน”

“เขาก็ทะเลาะกันบอกว่า ดีเจแมนเขาก็เป็นผู้ใหญ่อาจจะมีสติมากกว่า คือไม่โต้ตอบเพราะรู้ว่าเราก็คงเป็นต้นเหตุจริงๆเขาก็บอกว่า ที่รัก ที่รักอย่าโทษเลยได้ไหมวันนี้ เขาก็ใช้คำว่าที่รักทุกคำเลย ที่รักมันไม่รู้จริงๆ ถ้าไม่รู้มันก็คงไม่มีวันนี้”

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ใครผิด-ถูกยังไงก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรมแล้วละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : ตกมันบันเทิง

ติ๋ม ทีวีพูล เล่านาที ใบเตย โทษสามีทำชีวิตพัง