คนเป็นแม่ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อลูกสาวซื้อบ้านเซอร์ไพรส์ - khaofesbuk.com

Tuesday, July 25, 2023

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชวนน้ำตาไหล พร้อมกับภูมิใจแทนจริง ๆ กับความน่ารักของครอบครัวหนึ่ง ที่มีลูกสาวอัดคลิปเซอร์ไพรส์คุณแม่ พาเดินมาดูบ้านที่ตนเองตั้งใจเก็บเงินทั้งชีวิต เพื่อซื้อบ้านให้แม่อยู่ โดยเรื่องราวกังกล่าวมาจากผู้ใช้ TikTok @suwaree_06 เขียนข้อความกำกับว่า แม่พึ่งรู้ว่าเราซื้อบ้าน

ทั้งยังเขียนแคปชั่นอธิบายว่า ก่อนจะมาถึงบ้าน แม่บ่นว่า มองไปทางไหนก็มีแต่บ้านคนอื่น เราก็ได้แต่มองเนอะลูกเอ้ย #นี่คือครั้งแรกที่แม่เห็นบ้านของเรา #ครอบครัวเรามาจากจุดที่แย่มาก ๆ #บ้านหลังแรกของเรา

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอ สาวก็ได้ตั้งกล้องบอกเล่านาทีที่พาแม่เดินเข้าไปซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และก็บอกแม่ว่า ให้เดินไปข้างหน้า บ้านหลังนั้นเป็นของเรา ซึ่งคุณแม่ก็หันมาทำหน้างง ๆ พร้อมกับบอกว่าไม่เชื่อสิ่งที่ลูกสาวพูด ต่อมาลูกสาวก็บอกให้แม่เดินไปใกล้ ๆ

ถ้าไม่ใช่บ้านเราจะมีกุญแจได้ยังไง โดยคุณแม่ก็หันมาสบตาลูกก่อนร้องไห้ และถามย้ำแต่คำเดิมว่า จริงเหรอฝ้าย ซึ่งลูกสาวก็ตอบยืนยันด้วยความภูมิใจด้วยคำเดิมว่าใช่ พร้อมกับพาเดินทัวร์รอบบ้านอีกด้วย สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาเลยละ

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอายอดวิวพุ่งสูงเป็นอย่างมากมีคนเข้ามาดูมากถึง 5.9 ล้านครั้ง แถมยังมีชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความเก่งของลูกสาว ซึ่งหลายคนมองว่าสมัยนี้การจะเก็บเงินซื้อบ้านหรือรถ เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะเงินเดือนที่ได้รับมักสวนทางกับค่าครองชีพที่มักจะเพิ่มขึ้น

แถมยังชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ ด้วยคำพูดที่ครอบครัวนี้ใช้มันดูอบอุ่นฟูใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นประมาณว่า พวกเขาก็อยากทำแบบนี้เพื่อคุณแม่ของพวกเขาเหมือนกัน บางคนก็กำลังเก็บเงิน ส่วนบางคนก็ไม่ทันได้ให้คุณแม่ได้เห็น

ขอบคุณ TikTok @suwaree_06

เรียบเรียง siamnews

คนเป็นแม่ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อลูกสาวซื้อบ้านเซอร์ไพรส์