เปิดภาพโรงงานน้ำปลาร้า เจ้กบ ที่พิมรี่พายเท - khaofesbuk.com

Sunday, July 9, 2023

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 ก.ค.66 เจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง อ้างว่า ถูกแม่ค้าคนดัง พิมรี่พาย ว่าจ้างให้โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วไม่รับสินค้า จนเกิดความเสียหายมูลค่าร่วม 13 ล้านบาท ดูท่าทางว่าเรื่องราวไม่น่าจะจบลงง่าย ๆ เลย กับกรณีของ พิมรี่พาย และ คุณกบ ที่ออกมาร้องเรียนว่าพิมรี่พายเบี้ยวสัญญาในการผลิตน้ำปลาร้า จากที่จะจ้างผลิตเป็นล้านขวด กลายเป็นว่าพิมรี่พายรับไปแค่ 30,000 ขวด แล้วยังไม่จ่ายเงิน ทั้งที่คุณกบลงทุนทำโรงงานใหม่ ออกรถบรรทุกใหม่ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ในขณะที่พิมรี่พายก็สวนมาว่า น้ำปลาร้าจากโรงงานคุณกบไม่ได้มาตรฐาน แล้วตนจะรับเพื่อเอาออกมาขายได้อย่างไร

ภาพจาก รายการโหนกระแส

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยอดสั่งน้ำปลาร้าของคุณพิมรี่พายเยอะมาก ทำให้คุณกบเสนอว่าจะสร้างโรงงานใหม่ให้ มีการรับรองมาตรฐานต่าง ๆ และโรงงานนี้จะผลิตน้ำปลาร้าส่งพิมรี่พายคนเดียว คุณกบได้ไปกู้เงินมา 10 ล้านบาท และตลอดเวลาที่สร้างโรงงาน ก็มีการอัปเดตให้พิมรี่พายทราบความคืบหน้าตลอด โดยที่คุณกบเป็นคนออกเงินเองทั้งหมด ตั้งแต่เงินลงทุน รถขนของ วัตถุดิบ และยังไม่มีการเก็บเงินใด ๆ จากพิมรี่พายเลย

ล่าสุดทางด้านของคุณหนุ่ม กรรชัย ได้พาคุณกบเจ้าของโรงงานไปหาทนาย ไพศาล เพื่อให้ช่วยเหลือจัดการเรื่องราวดังกล่าว และต่อมาทนายไพศาลได้มีการโพสต์คลิปโรงงานน้ำปลาร้าของคุณกบ ซึ่งก็ได้ว่ามีชาว่โซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมาก ว่า มีมาตรฐาน และสะอาด ทำให้ชาวโซเชียลพร้อมที่จะช่วยเหลืออุดหนุนน้ำปลาร้าจากคุณกบ

เปิดภาพโรงงานน้ำปลาร้า เจ้กบ ที่พิมรี่พายเท