เปิดบ้าน ‘หยาดทิพย์’ เลี้ยงลูกสาวลำพัง สามีถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ - khaofesbuk.com

Sunday, July 2, 2023

เลี้ยงลูกสาวลำพัง สามีถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ

เปิดบ้าน ‘หยาดทิพย์’ คนแห่เป็นห่วง ‘น้องเมย่า’ หายเงียบไร้ข่าวคราว

อัยการคดีพิเศษยื่นฟ้องแล้ว “เมฆ รามา” สามี “หยาดทิพย์ ราชปาล” ดาราสาวชื่อดัง พร้อมกับพวก 10 คน ร่วมฟอกเงินทำเว็บออนไลน์ ศาลนัดสอบคำให้การพรุ่งนี้ เบิกตัวจำเลยจากเรือนจำ

คำฟ้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า นายรามา ผู้ต้องหากับพวกรวม 10 คน ได้ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการออนไลน์และชักชวนให้ลูกค้าซึ่งเป็นประชาชนทั่วไป เข้าร่วมเล่นการผ่านสื่ออิเลคทรอนิกส์ (ออนไลน์) ประเภทคาร่าและยังพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 10 ราย

มีการโอนเงินรับโอนเงินและถ่ายโอนเงินและทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดระหว่างกันอย่างชัดเจนได้แก่ เงินหมุนเวียนในบัญชีที่ได้มาจากการชักชวน ให้บุคคลทั่วไปเข้ามาร่วมเล่น การผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยเหตุเกิดตั้งเเต่วันที่ 24 ก.พ.2565 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันเป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ ขอให้รับโทษตามกฎหมาย

ล่าสุดสาวหยาด ได้ออกมาอัปเดตรูปของลูกสาวนับเลขสุดน่ารัก เป็นรูปปกติในอินสตาแกรม แต่กลับเจอคนมาสอบถามถึงข่าวนี้ พร้อมแซะเธอมากมาย อาทิ ตกลงคุณ​ชูวิทย์​พูดถูกหมดเลยใช่ไหมค่ะ, อยากรู้ว่าจะไปชี้แจงในรายการแฉ ในเรื่องของสามีตัวเองมั้ยคะ, สุขกับทุกข์ของคู่กันทุกระดับชนชั้น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนด้อยโอกาสบ้างก็ดีนะ เพราะทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ สู้สู้ต่อไป, น่าสงสารน้อง ข่าวแบบดัง เพจชื่อดังก็แฉไม่หยุด แต่แม่ก็ยังโพสต์ไอจีตลอด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผัวถูกจับ ล่าสุดไม่ได้ประกัน, ยังไงดี นอนเตียงเดียวกัน แต่ไม่รู้เรื่องอีกตามเคย, พ่อโดนรวบไปแล้วจ้า 555+ เป็นต้น

ขณะที่มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ออกมาเบรกอารมณ์คนอื่นๆ ที่มาแซะสาวหยาด ว่า “จะคอมเมนต์อะไรก็ให้เกียรติพื้นที่ส่วนตัวเขาบ้าง แล้วยิ่งนี่คือรูปเด็กด้วย เด็กไม่รู้เรื่องอะไรกับพ่อแม่เขานะคะ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์ พร้อมมอบกำลังใจให้สาวหยาดทันที โดยเธอเองยังได้ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัวในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วย และชาวเน็ตก็ไม่พลาดแคปรูปไปดราม่าอีกเช่นกัน

เปิดบ้าน ‘หยาดทิพย์’ เลี้ยงลูกสาวลำพัง สามีถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ