ร่วมยินดี ! นางเอกดัง โดนขอแต่งงานแล้ว - khaofesbuk.com

Sunday, July 30, 2023

ต้องบอกเลยว่าเตรียมตัวสละโสดอีกคู่แล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนางเอกสาวคนดัง “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” และแฟนหนุ่มโปรไฟล์เลิศอย่าง “ไฮโซแก๊ป วิทนาถ” หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ซึ่งสาวเบนซ์ก็เซย์เยสทันที

และได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศให้แฟนๆได้ติดตามกันด้วย

พร้อมแคปชั่นว่า …วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก็ปนะคะ เค้าเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก็ปทุกๆเรื่องค่ะ

ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ่งใจมากๆตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก็ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด นู๋ขอบคุณแม่มากๆค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะ

ขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน#พัทยาแค่ปากซอย#benzgapbanglamung วันนั่นที่ไปงานอึกอัดมากอยากบอกพี่ๆนักข่าวทุกคนกับพี่ๆน้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะเวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ

งานนี้เพื่อนพี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีเพียบเลยละค่ะ

เพราะในที่สุดคู่นี้ก็จะมีข่าวดีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มักจะมีโมเมนต์ความน่ารัก อบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอด

จึงเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆต่างลุ้นว่าจะมีข่าวดีอย่างวันนี้เมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูล : @ benz_punyaporn

ร่วมยินดี ! นางเอกดัง โดนขอแต่งงานแล้ว