กรี๊ดมาก คู่รักคนดังคบเงียบ4ปี ประกาศข่าวดีแล้ว - khaofesbuk.com

Saturday, July 29, 2023

กรี๊ดมาก คู่รักคนดังคบเงียบ4ปี ประกาศข่าวดีแล้ว

จากกรณีเพจผมเกิดมาเป็นติ่งได้อออกมาโพสต์ภาพเรื่องแสดงความยินดี โดยได้ระบุว่าหวานมดกัดมากกกกกก TT อยากให้ความรักของไอดอลหรือใครก็ตาม กลายเป็นเรื่องสวยงาม และสามารถพูดได้อย่างเปิดเผยแบบนี้ พี่ #ธันเดอร์ อดีตสมาชิก MblaQ และ #มีมี่ อดีตสมาชิก GUGUDAN ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ที่กำลังคบหากันอยู่แล้วแหละครับ

ทั้งคู่ออกจดหมายแถลงการณ์ถึงแฟนคลับไว้น่ารัก หวานมาก ๆ ด้วย TT [ธันเดอร์] สวัสดีครับทุกคน ผมธันเดอร์เองนะ ผมตัดสินใจที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์กับมีมี่ในช่องทางนี้

ตอนแรก ผมกังวลและขาดความกล้าหาญที่จะบอก แต่ตอนนี้ ผมพบความกล้าที่จะพูดเพื่อใครซักคนที่ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วยแล้ว เธออยู่ตรงนี้ คอยสนับสนุนผม ในเวลาที่ผมรู้สึกขาดตกอะไร หรือไม่ปลอดภัย กับมีมี่ ที่คอยให้กำลังใจผมอย่างอ่อนโยน เข้าใจผมด้วยหัวใจที่อบอุ่น

และปกป้องผมอย่างแน่วแน่ ตั้งแต่นี้ไป ผมจะแสดงความรับผิดชอบและทำให้เห็นว่า ผมไปได้สวย และมีความสุขมากนะ ผมขอให้พวกคุณคอยเชียร์กันต่อไปด้วย ขอบคุณนะครับ และที่สำคัญ ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบความรักให้ผมมาอย่างยาวนาน ผมจะแสดงด้านดี ๆ

ของผมในฐานะศิลปินงานเพลงที่มีแรงบันดาลใจเปี่ยมล้น โปรดรอกันด้วยนะครับ! ปล. ถึงมีมี่ที่กลายเป็นเหตุผลให้ฉันมีชีวิตอยู่... ฉันรักเธอและขอบคุณนะครับ [มีมี่] สวัสดีค่ะทุกคน

ฉันอยากจะเขียนบอกสิ่งนี้ก่อนใคร แต่พวกคุณได้รู้ก่อนแล้วจากข่าวที่ออกมา แน่ใจเลยว่าแฟน ๆ จะต้องประหลาดใจกับข่าวกะทันหันนี้ ฉันก็เลยตัดสินใจเขียนจดหมายลายมือจากหัวใจของฉันค่ะ ฉันได้พบกับผู้ชายที่ฉันอยากใช้ชีวิตที่เหลือร่วมด้วยแล้ว เป็นใครที่จะอยู่ตรงนี้ คอยทำให้จุดแข็งของฉันชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และฉันได้พบใครคนหนึ่งที่จะผลักดันฉันให้เติบโตและกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

ฉันหวังว่าคุณจะมีสุขภาพแข็งแรงเสมอ และเต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ รายล้อมกันนะคะ

ล่าสุด ธันเดอร์ ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวในรายการ Second House 2 เปิดคลิปที่มีรูปของ 2 คู่ตลอด 4 ปีแล้วร้องเพลงให้ทำเอามีมี่ถึงขั้นเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อฝ่ายชายสารภาพความรู้สึกของเขาอย่างกล้าหาญว่า ฉันหวังว่าความจริงใจของฉันจะเกิดขึ้น แต่งงานกันเถอะ ฉันรักคุณ

เรียบเรียงโดย news.in.th

กรี๊ดมาก คู่รักคนดังคบเงียบ4ปี ประกาศข่าวดีแล้ว