หนุ่มตามเมียมาอยู่อุดร แต่เมียดันหนีทำงานกรุงเทพฯ ชาวบ้านขนลุกเห็นยืนยิ้มอยู่ดีๆ สุดท้ายเจอเป็นศพเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน - khaofesbuk.com

Wednesday, July 19, 2023

วันนี้ (19 ก.ค.66) เวลา 08.00 น.พ.ต.ต เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง อ.เมืองจ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ที่บ้านชัยพร ม.3 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี กู้ชีพโนนสูงน้ำคำ มูลนิธิอุดรสว่างเมธา รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ บริเวณหน้าห้องน้ำหลังบ้าน พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายชนินทร์ อาชนันท์ หรือ เป้ อายุ 44ปี เป็นชาวจ.สมุทรปราการ สภาพศพใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต ขึ้นอืดหนอนไต่ยั้วเยี๊ยโดยใช้ถุงพลาสติกหุ้มศีรษะตัวเองเอาไว้ด้วย และยังมีจม.มีข้อความว่า อย่าถอดถุงออก ผมไม่อยากให้ใครจำภาพผมตอนนี้ แต่อยากให้จำภาพผมตอนหล่อๆ เพราะฉะนั้นอย่าเอาถุงออก คาดว่าจะเป็นลายมือของผู้เสียชีวิตเขียนเอาไว้ก่อนผูกคอตัวเอง

นางแดง อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านบอกว่า ทราบว่าผู้ตายเป็นคนชาวจ.สมุทรปราการ ได้หอบอะไร่รถมาเช่าอยู่ที่ตรงนี้ หลังจากเมียหนีไปทำงานกรุงเทพฯ ได้ 3-4 เดือน ทั้งนี้ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวสมุทรปราการ ทำธุรกิจเปิดร้านอะไหล่รถจยย. แต่มีเรื่องทะเลาะกันเลิกกับภรรยา พอเมียหนีมาอยู่อุดรนายเป้ก็เลิกกิจการ แล้วหวังมาอยู่กับเมียที่อุดร ซึ่งเมียเป็นคนบ้านนี้ แต่ปรากฏว่า พอมาอยู่กับเมีย แต่เมียดันหนีไปทำงานกรุงเทพฯอีก คาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจที่เมียหนี เลยผูกคอตาย แต่เมื่อบ่ายโมงเมื่อวาน เห็นผู้ตายยังยืนอยู่ เหมือนทำงานอยู่เลยและยังยิ้มให้ด้วย แต่พอมาเช้าวันนี้ มารู้ข่าวว่าเสียชีวิตตายมา 4 วันแล้ว สุดขนลุกอย่างมาก

จากนั้นเจ้าของบ้านได้จุดธูปและบอกให้คนตายไปสู่คติภพภูมิที่ดี อย่าได้เป็นวิญญาณเร่รอนอยู่ตรงนี้เลย ขณะที่ตร.และแพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตผูกคอเสียชีวิตสาเหตุน้อยใจที่เมียหนี จึงนำศพไว้ที่รพ.ศูนย์อุดรธานี จะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

หนุ่มตามเมียมาอยู่อุดร แต่เมียดันหนีทำงานกรุงเทพฯ ชาวบ้านขนลุกเห็นยืนยิ้มอยู่ดีๆ สุดท้ายเจอเป็นศพเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน