โสรยา พรมหล้า เผยข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือน และไม่ได้ไปเล่นลีกเกาหลีใต้ - khaofesbuk.com

Monday, July 31, 2023

ฮือฮาไม่น้อยเลยค่ะ จากกรณีที่สื่อเกาหลีใต้รายงานว่าสาเหตุที่ “โสรยา พรมหล้า” มือเซตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ไม่ได้ไปเล่นลีกที่เกาหลีใต้ เนื่องจากว่าเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์อยู่

ล่าสุดเมื่อวาน(30ก.ค.66) โสรยา ได้โพสต์เผยข่าวดีด้วยตัวเองว่า “เบบี๋ 3 เดือนกว่าแล้วววว”🥰 ว้าววว ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิตของโส ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตโสเยอะเยะมากมาย โสเชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า☺️

โสพึ่งรู้ว่าโสมีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา โสไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยไปแข่งซีเกมส์กับโสช่วยพาทีมคว้าแชมป์ด้วย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับโสมาหลายเดือน

และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลกอย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย😋(ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย🤣)

สุดท้ายสิ่งที่โสอยากจะบอกทุกคนคือ โสขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับโส และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสโสเสมอมา

ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจและพร้อมซัพพอร์ทเจ้าตัวน้อย ขอบคุณ ผจก. และพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาโสในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา

ขอบคุณประธานสุพรีม และเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา

และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ❤️ 🏐ตอนนี้มัมมี่ยังสอนได้นะคะ ยังแข็งแรงมาก หาเงินเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอยู่ค่าาาา☺️”

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ โสรยา ด้วยนะคะแฟนๆรอชื่นชมความน่ารักของเบบี๋อยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : Promla Soraya

โสรยา พรมหล้า เผยข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือน และไม่ได้ไปเล่นลีกเกาหลีใต้