รถขนคนงานคัดแยกทุเรียนลงเขาเบรกแตกเทกระจาด เจ็บ 24 รายสาหัส 7 - khaofesbuk.com

Tuesday, July 18, 2023

วันที่ 18 ก.ค 66 เวลา 09.30 น. ศูนย์กู้ภัยเทศบาลตำบลหัวดง อำเภอลับแลได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถตกเขาพลิกคว่ำบริเวณทางลงเขาม่อนฤาษีหมู่ที่ 9 ตำบลแม่พูล อำเภอลับแลจึงได้เข้าไป ตรวจที่สอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรมมีเดช รองสารวัตร(สอบสวน สภ.ลับแล)พร้อมด้วย จ่าสิบเอกธวัชชัย กาวีละ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลหัวดง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ Toyota สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน 3 ฒฒ 4733 กรุงเทพมหานคร ในจุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 24 ราย บาดเจ็บสาหัสจำนวน 7 รายทางเทศบาลตำบลหัวดงจึงได้ประสานกู้ภัยในพื้นที่เพื่อ ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และนำส่งโรงพยาบาล

นายถวัลย์ ทวีวงศ์ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวให้การว่า ตนเอง ได้นำคนงานมาจาก ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จำนวน 26 คนเพื่อนำคนงานไปรับจ้างคัดแยกทุเรียนตามล้งต่างๆเพื่อทำการคัดแยกทุเรียน ในพื้น ต.แม่พูล อ.ลับ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งในขณะที่ตนเองได้ขับรถบรรทุกคนงานมาถึงช่วงบริเวณ ทางลงเขาม่อนฤาษี ซึ่งมีความลาดชันสูง รถเกิดเบรคไม่อยู่ ประกอบกับตนเองไม่ชำนาญเส้นทางในพื้นที่ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 24 ราย อาการสาหัส 7 ราย บาดเจ็บปานกลางและเล็กน้อย 17 ราย ซึ่งทางโรงพยาบาลอำเภอลับแลได้ทำการรับตัวผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งไว้ทำการรักษาและได้ทำการส่งตัวผู้บาดเจ็บที่มีอาการหนักไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุตรดิตถ์

ข่าวโดย นาคา คะเลิศรัมย์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุตรดิตถ์

รถขนคนงานคัดแยกทุเรียนลงเขาเบรกแตกเทกระจาด เจ็บ 24 รายสาหัส 7