ค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ประกาศอุดหนุนน้ำปลาร้า 200 ขวด จาก รง. แม่ประกาศ - khaofesbuk.com

Saturday, July 8, 2023

จากกรณี นางกบ (นามสมมุติ) เจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง อ้างว่า ถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ว่าจ้างให้โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วไม่รับสินค้า จนเกิดความเสียหายมูลค่าร่วม 13 ล้านบาท เตรียมให้ทนายฟ้องร้อง

ก่อนที่ พิมรี่พาย ซึ่งถูกโยงเป็นแม่ค้าคนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ถ้าทำงานไม่มีจรรยาบรรณคงไม่อยู่มานานถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพของสินค้า ถ้าไม่มีคุณภาพ จะไม่ปล่อยออกสู่ตลาด สิ่งใดที่เป็นข้อครหาที่ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจ จะไม่ทำ เช่น น้ำปลาร้าไม่มีคุณภาพ ไม่ทำ ไม่สั่งผลิต

ส่วนประเด็นที่ว่าถูกทวงเงินจริงไหม คำตอบคือ ไม่ได้เป็นหนี้เขา เขาเสนอของมา พอไม่ผ่านมาตรฐานที่ตั้งไว้ เราก็ไม่ทำ เท่านั้นเลย ยืนยันมีหลักฐานเยอะมาก พร้อมนำไปเปิดแสดงในศาล

ต่อมา นางกบ เปิดเผยกับทางทีมข่าวช่อง 3 ตอบโต้ต่อประเด็นกล่าวอ้างดังกล่าว โดยตั้งคำถามว่า ถ้าน้ำปลาร้าที่ผลิตไม่อร่อย หรือไม่ได้คุณภาพ พิมรี่พายจะกล้าเปิดใบสั่งซื้อตั้ง 1 ล้านขวดหรือ? หรือถ้ามีปัญหาจริงตามที่กล่าวอ้าง ตั้งแต่ปี 2564 ทำไมไม่เคยนำมาเคลม

นางกบยังได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า การสั่งผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด ต้องใช้วัตถุดิบจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้ตนโดนทางโรงงานเครื่องจักร, น้ำตาล, ผงชูรส และอุปกรณ์ต่างๆ ตามทวงหนี้อยู่ แต่ตนก็ยังไม่มีเงินไปจ่าย

ล่าสุด สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้ออกมาโพสตฺข้อความพร้อมระบุว่า ผมขอซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศโดยตรงนะครับ ส่งตรงค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ยิม คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม น้ำปลาร้าแม่ประกาศ หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

ค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ประกาศอุดหนุนน้ำปลาร้า 200 ขวด จาก รง. แม่ประกาศ