อาณาจักร 1,000 ล้าน ‘พลอย ชิดจันทร์’ อุ้มท้องลูกคนที่ 5 ออกกอง - khaofesbuk.com

Sunday, July 2, 2023

อุ้มท้องลูกคนที่ 5 ออกกอง!

อาณาจักร 1,000 ล้าน ‘พลอย ชิดจันทร์’ ไม่ปิดอู่ ตอบชัดภาพท้องป่องถูกแชร์ว่อน

ก่อนหน้านี้ได้หลีกทางในเส้นทางบันเทิงไปสร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่นกันอย่างมีความสุขสำหรับ ‘พลอยชิดจันทร์ ห่ง’ สาวงามจังหวัดเชียงใหม่

ที่เข้ามาในวงการบันเทิงด้วยประกวดเวที ‘ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล’ ปี 2004 จากนั้นได้เจ้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวและเป็นหนึ่งในกลุ่ม ‘พาวเวอร์ทรี’

แม้ช่วงเวลานั้นจะกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนจับตามองว่าจะเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งในวงการบันเทิง แต่ในช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2553

‘สาวพลอย’ ได้ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวว่าได้แต่งงานเมื่อปลายปี 2552 กับหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมา 4 ปี

ชื่อว่า ‘เคน ห่ง’ ชาวฮ่องกง และใช้ชีวิตกันมาจนถึงปัจจุบันโดยมีทายาทมีรวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสว่าเธอนั้นให้ลูก ๆ ทำงานตั้งแต่เด็ก

ซึ่ง ‘พลอย ชิดจันทร์’ ได้เปิดใจว่า การให้ลูกทำกิจกรรมแบบนี้ดีกว่าปล่อยให้ลูกเล่นเฉยๆ เพราะช่วงนี้อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน จึงหาอะไรทำ และเป็นการสอนลูกในสไตล์ของตัวเอง

ซึ่งเธอและสามีมีความคิดตรงกันคืออยากให้ลูกรู้คุณค่า ยอมรับว่าอยากให้ลูกๆ ขยัน ดีกว่าอยู่บ้านดูทีวี เล่นเกม หรือเล่นไปเฉยๆ

และนอกจากเรียนแล้วก็อยากให้ลูกรู้จักทำงานหาเงิน มีความขยัน จึงอยากให้ลูกได้ฝึกฝนตรงนี้ ฝึกทำงานตั้งแต่เล็กๆ

เธอนั้นได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่แล้ว เพราะคลิปที่ตัวเองทำนั้นทุกอย่างอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ ไม่ใช่ปล่อยให้เด็กๆ ไปทำกันเอง

พร้อมกับขอให้ทุกคนวางใจว่าทุกอย่างอยู่ในความควบคุมดูแลของพ่อแม่ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และขอบคุณที่เป็นห่วงเด็กๆ นะคะ

เป็นคุณแม่ยังสวยเถมหุ่นดีเบบสุด ๆ สำหรับคุณแม่ ‘พลอย ชิดจันทร์ ห่ง’ ที่ตอนนี้มีลูกๆทั้งหมด ถึงสี่คน คือ ‘น้องชิโน่’ , ‘ชิลลี่ , ชิต้าร์’ และ ‘ชิลีน’

นอกเหนือจากเรื่องของการออกกำลังกายเเล้ว ในอินสตราเเกรมของ ‘คุณเเม่พลอย’ ยังมักจะโพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ของตัวเองกับสามีอยู่เรื่อยๆอีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีเเฟนคลับพากันเเชร์ภาพของ ‘พลอย ชิดจันทร์’ ท้องป่องน้อยๆ ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปมีหลายคนพากันตกใจคิดว่า ‘พลอย’ กำลังมีลูกคนที่ 5

ล่าสุด ( 10 มีนาคม ) สอบถามไปที่ดาราคนดัง ‘พลอย ชิดจันทร์’ ได้ความว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพในหนัง ‘ขุนพันธ์ 3’ ซึ่งพลอยเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย

ภาพชุดนี้ น่าจะมาจากสตูดิโอเองเพราะ ‘พลอย’ ก็ไม่ได้โพสต์ที่ไหน ลูกคนที่ 5 ไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะเเค่ลูก 4 คนก็หนักเเล้ว เเต่ถ้าในอนาคตมาอีกคนก็ต้องทำใจ

อาณาจักร 1,000 ล้าน ‘พลอย ชิดจันทร์’ อุ้มท้องลูกคนที่ 5 ออกกอง